Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Brand Manager

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Ngày cập nhật: 10/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Xây dựng và đảm bảo được Brand Identity và Brand Image của nhãn hàng phụ trách tại Việt Nam
  • Phát triển chiến lược Marketing
  • Quản lý danh mục sản phẩm phù hợp với thị trường và đối tượng NTD mục tiêu.
  • Phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) của nhãn hiệu được giao
  • Xác định mục tiêu, đề xuất các phương tiện truyền thông phù hợp; giám sát và phân bổ nguồn lực trong các chiến dịch quảng cáo
  • Đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
  • Thu thập và phân tích thông tin về người tiêu dùng, thị trường, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
  • Điều chỉnh kịp thời chiến lược và kế hoạch marketing phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
  • Triển khai các đợt ra mắt mới, duy trì sự phát triển trong các sản phẩm trụ cột và làm sinh động danh mục cốt lõi
  • Triển khai dự báo (forecast) hàng bán theo nhu cầu của ngành hàng và phòng kinh doanh.
  • Dẫn dắt, hướng dẫn và phát triển trợ lý nhãn hiệu và các thành viên trong team.
  • Cập nhật, đề xuất và giám sát các chiến lược Marketing mới (IMC / 360 / Kỹ thuật số / Bán lẻ)

Yêu cầu công việc

  • Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.
  • Có khả năng quản lý thông tin và xử lý thông tin tốt
  • Có khả năng sáng tạo & tư duy ngôn ngữ tốt
  • Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội
  • Có kinh nghiệm, hiểu biết về tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông
  • Có trách nhiệm, nhanh nhạy
  • Cẩn thận, chi tiết, khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động
  • Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian.
  • Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
  • Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông, Marketing digital,.. và làm việc ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh.
  • Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics, WebTrends).
  • Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
  • Thời vụ/ Nghề tự do:

    Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức

  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
  • Phúc lợi:

    Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
    Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    BHXH, BHYT, BHTN.....
    BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
    Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    Grab di chuyển công việc
    Miễn phí gửi xe
    Pantry, ăn nhẹ, tủ sách tại Văn phòng

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung

https://tdic-jsc.com/ Tổng số nhân viên: 500-999

Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm... Xem thêm

Brand Manager

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung