Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Brand Manager (LUXURY PERFUME)

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Ngày cập nhật: 04/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Đề xuất các phương pháp thực hiện nhận diện thương hiệu thông qua các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị hiệu quả làm tăng doanh thu

* Truyền thông Thương hiệu nhãn hàng

- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho nhãn hàng phụ trách và ngân sách sử dụng để đạt được kết quả mong muốn.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thương hiệu có tính nhất quán khi xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau.

- Follow và review các hoạt động của thương hiệu

- Khảo sát và lắng nghe các phản hồi, ý kiến từ NTD và thị trường. Nghiện cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất và đề xuất.

- Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.

- Quản lý, triển khai phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty và nhu cầu NTD.

- làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng và chuyển hoá thành hoạt động Marketing.

Báo cáo:

Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Marketing Manager/ Marketing Director khi có yêu cầu.

Khác:

Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Marketing Manager/ Marketing Director.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

www.saigoncosmetics.com Tổng số nhân viên: 100-499

Với hơn 20 năm thành lập, Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn đã cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú từ nước hoa dành cho nam nữ, dầu gội đầu, xà bông thơm,... Xem thêm

Brand Manager (LUXURY PERFUME)

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn