To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Brand Manager

Công ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP Corp)
Updated: 11/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao, Ưu đãi sản phẩm cao cấp, đào tạo chuyên sâu, cơ hội đồng hành phát triển thương hiệu quốc gia. Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (nghỉ phép, lễ, tết,…) Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới h

Job requirement

1. Xây dựng và thực thi chiến lược định vị, quảng bá và phát triển hình ảnh, thương hiệu nội bộ và bên ngoài Công ty.

2. Xây dựng chiến lược nội dung thương hiệu dài hạn và kế hoạch triển khai theo quý/tháng/tuần.

3. Sáng tạo và phát triển câu chuyện thương hiệu (brand story), định vị thương hiệu, slogan, tông giọng truyền thông.

4. Dẫn dắt toàn bộ nội dung cho các chiến dịch truyền thông: ra mắt BST mới, các mùa bán hàng, chiến dịch cộng đồng...

5. Quản lý team Content và phối hợp chặt với Creative, Digital, PR để triển khai đồng bộ các hoạt động.

6. Biên tập nội dung đa kênh: social, web, video script, profile, email, thông điệp POSM, tạp chí...

7. Giám sát và đánh giá hiệu quả nội dung theo KPI, liên tục cải tiến theo dữ liệu và xu hướng.

8. Báo cáo kết quả công việc tuần/tháng/quý/năm theo quy định Công ty.

9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Company Overview

Công ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP Corp)

Number of employees: 1.000-4.999

ông ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP Corp) được thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gia công các sản phẩm nữ trang... View more

Brand Manager

Công ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP Corp)