Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dược phẩm , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp. Khảo sát thị trường (biến động & xu hướng), tìm kiếm insights từ đối tác B2B và B2C cùng team Sales
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customer
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
Triển khai hoạt động MKT, phát triển thương hiệu
Dựa trên kế hoạch kinh doanh, phối hợp ABM xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.
Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
Phát triển các tài liệu marketing và quảng cáo cho thương hiệu
Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:
Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Digital MKT, Social Media, Creative & Production,….
Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;
Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand,...;
Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp;
Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu
Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động thương hiệu.
Báo cáo kết quả hoạt động thương hiệu cho Brand Manager và ban lãnh đạo.
Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động thương hiệu.
Báo cáo
Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên
Tổng hợp các báo cáo
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương tự…
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Dược mỹ phẩm
Trình độ ngoại ngữ:
Tiếng Anh: tốt (kỹ năng giao tiếp)
Số năm kinh nghiệm:
Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm....
Trình độ tin học:
Tính cách & kỹ năng cần có:
Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
Teamwork tốt
Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The Vigo
https://thevigocorp.com/ Tổng số nhân viên: 25-99
Brand Executive (COTTON ON, TYPO, MTC, OVS)
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Account Executive (Middle to Senior Level)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
CONTENT LEADER (MẠNH BRANDING)
Công ty TNHH Kanacare Việt Nam
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Account Executive (Creative/IMC) Account
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh