To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Brand Executive

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM
Updated: 22/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh

  • Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp. Khảo sát thị trường (biến động & xu hướng), tìm kiếm insights từ đối tác B2B và B2C cùng team Sales

  • Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customer

  • Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch

Triển khai hoạt động MKT, phát triển thương hiệu

  • Dựa trên kế hoạch kinh doanh, phối hợp ABM xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.

  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.

  • Phát triển các tài liệu marketing và quảng cáo cho thương hiệu

  • Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:

  • Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;

  • Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Digital MKT, Social Media, Creative & Production,….

  • Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;

  • Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand,...;

  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;

  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp;

Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu

  • Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động thương hiệu.

  • Báo cáo kết quả hoạt động thương hiệu cho Brand Manager và ban lãnh đạo.

  • Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động thương hiệu.

Báo cáo

  • Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên

  • Tổng hợp các báo cáo

Company Overview

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM

Được thành lập năm 2016, tiền thân là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm và điều trị da cơ bản được phân phối đến hầu hết Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện tại Việt... View more

Brand Executive

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM