Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[BIÊN HÒA] GIÁM SÁT/ TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG

Công Ty Cổ Phần Tầm Nhìn Quốc Tế Aladdin
Ngày cập nhật: 31/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động vận hành ca làm việc:

- Phân công công việc, đảm bảo nhân sự phù hợp với nhu cầu hoạt động từng ca.

- Tổ chức họp đầu ca, phổ biến các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở quy trình phục vụ.

- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện checklist, tiêu chuẩn phục vụ và vệ sinh.

- Giải quyết nhanh các tình huống phát sinh trong ca, báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.

2. Giám sát chất lượng dịch vụ & sản phẩm:

- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên trong ca.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực khách, bếp, kho,...

- Ghi nhận và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thao tác.

3. Chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng tại chỗ, đảm bảo hài lòng và giữ hình ảnh thương hiệu.

- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, chuyển tiếp và theo dõi kết quả xử lý cùng Quản lý nhà hàng.

- Hỗ trợ việc sắp xếp đặt bàn, chăm sóc khách thân thiết, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

4. Hỗ trợ quản lý nhân sự:

- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới, kèm cặp đào tạo theo hướng dẫn từ cấp trên.

- Nhắc nhở và kiểm tra thái độ, tác phong, đồng phục, thời gian làm việc của nhân viên.

- Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất nhân sự phù hợp cho từng vị trí trong ca.

5. Quản lý hàng hóa – tài sản:

- Kiểm tra, bàn giao dụng cụ – thiết bị đầu/ cuối ca.

- Theo dõi việc sử dụng tài sản, báo cáo tình trạng hư hỏng hoặc mất mát.

- Đảm bảo kho/khu vực lưu trữ gọn gàng, đúng quy định.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Nhân viên Giám sát sẽ làm việc theo ca xoay, cụ thể như sau:

  • Ca sáng: 08h00 – 16h30
  • Ca chiều: 15h00 – 23h30
  • Ca gãy: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00

(Lịch làm việc được sắp xếp linh động và thông báo theo tuần, đảm bảo phù hợp với nhu cầu vận hành của Nhà hàng)

Yêu cầu công việc

-        Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.

-        Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

-        Có trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực công việc.

-        Có khả năng phân tích, lập kế hoạch chính xác và rõ ràng.

-        Có khả năng giao tiếp tốt, phối hợp tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.

-        Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.

-        Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Others
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tầm Nhìn Quốc Tế Aladdin

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát... Xem thêm

[BIÊN HÒA] GIÁM SÁT/ TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG

Công Ty Cổ Phần Tầm Nhìn Quốc Tế Aladdin