Nơi làm việc: Đồng Nai
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Quản lý hoạt động vận hành ca làm việc:
- Phân công công việc, đảm bảo nhân sự phù hợp với nhu cầu hoạt động từng ca.
- Tổ chức họp đầu ca, phổ biến các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở quy trình phục vụ.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện checklist, tiêu chuẩn phục vụ và vệ sinh.
- Giải quyết nhanh các tình huống phát sinh trong ca, báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.
2. Giám sát chất lượng dịch vụ & sản phẩm:
- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên trong ca.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực khách, bếp, kho,...
- Ghi nhận và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thao tác.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng tại chỗ, đảm bảo hài lòng và giữ hình ảnh thương hiệu.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, chuyển tiếp và theo dõi kết quả xử lý cùng Quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ việc sắp xếp đặt bàn, chăm sóc khách thân thiết, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
4. Hỗ trợ quản lý nhân sự:
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới, kèm cặp đào tạo theo hướng dẫn từ cấp trên.
- Nhắc nhở và kiểm tra thái độ, tác phong, đồng phục, thời gian làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất nhân sự phù hợp cho từng vị trí trong ca.
5. Quản lý hàng hóa – tài sản:
- Kiểm tra, bàn giao dụng cụ – thiết bị đầu/ cuối ca.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, báo cáo tình trạng hư hỏng hoặc mất mát.
- Đảm bảo kho/khu vực lưu trữ gọn gàng, đúng quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Nhân viên Giám sát sẽ làm việc theo ca xoay, cụ thể như sau:
(Lịch làm việc được sắp xếp linh động và thông báo theo tuần, đảm bảo phù hợp với nhu cầu vận hành của Nhà hàng)
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch chính xác và rõ ràng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, phối hợp tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
- Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
Tổng số nhân viên: 1.000-4.999