Chức năng, nhiệm vụ chính:
1. Các công việc của Asst. Trade MKT
- Hỗ trợ lên kế hoạch những hoạt động Sampling của Trade MKT liên quan đến bán hàng
- Thực hiện quyết toán hằng tháng, … các chương trình được duyệt từ Trade & CEO
- Kiểm tra, báo cáo, phản hồi và có giải pháp cụ thể về tình huống thực tế theo các kế hoạch được duyệt
- Triển khai các hoạt động liên quan đến POSM trưng bày, chương trình khuyến mãi,…
- Theo dõi, báo cáo, khắc phục tất cả hình ảnh / quầy kệ của công ty tại điểm bán và ngoài điểm bán
- Triển khai, theo dõi các hoạt động liên quan đến POSM trưng bày, CTKM,…
2. Công việc PG Activation
- Quản lý PG toàn quốc như: training, tuyển dụng, giám sát từ xa, … từ DMS/CRM
- Quản lý, giám sát việc chấm công, sản lượng cho PG toàn quốc
- Giám sát các kế hoạch/hoạt động/tác phong của PG
- Hỗ trợ công việc của PG hoạt động theo đúng chính sách và chương trình Công ty
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán hàng cho người tiêu dùng
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhóm activation
- Theo dõi và hoàn thiện KPIs của PG
- Báo cáo doanh số bán hàng – Tổng kết CTKM hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng, hằng quý
- Kết hợp chặt chẽ với Sales team để đảm bảo hoạt động Activation tại cửa hàng được thực hiện 1 cách trôi chảy và hiệu quả
3. DMS
- Kiểm tra & duyệt đơn hàng PG toàn quốc
- Kiểm tra số liệu stock S&OP Admin nhập trên thống và report sai lệch số liệu đến Quản lý trực tiếp và S&OP
- Tuân thủ các Quy định, Quy trình, Hướng dẫn, … đã được ban hành từ Ban QTHH
- Đề xuất nhu cầu cải tiến hệ thống trong quá trình vận hành
4. Khác
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao