Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Admin Logistics

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận
Ngày cập nhật: 14/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Nhận thông tin lô hàng yêu cầu báo giá, kiểm tra giá với hãng tàu/FWD để trình duyệt giá với cấp trên

- Lên báo giá, làm việc với Agent/Fwd/Shipping lines handle lô hàng, Follow, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình handle hàng

- Thu thập, xử lý chi phí đầu vào (Shipping lines/ Fwd/Agt) để lập bảng kê dịch vụ sau khi hoàn thành mỗi lô hàng + gửi hồ sơ thanh toán cho khách sau khi xuất hóa đơn

- Nhận chứng từ, kiểm tra, lập bộ ĐNTT cho các NCC,Theo dõi, đề suất lịch thanh toán cho NCC/FWD để không ảnh hưởng đến dịch vụ

- Nhắc lịch thanh toán với khách hàng, tránh quá hạn, Định kỳ kết hợp với kế toán ĐCCN với KH/NCC/FWD cho khớp số liệu

-Công việc khác:

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương tự, thành thạo tiếng anh
  • Cẩn thận, có trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, chuyên môn trong hoạt động admin, customer services

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận

https://tapdoanbinhthuan.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) được thành lập vào năm 2008 với quá trình gần 15 năm hình thành và phát triển, Nhựa Bình Thuận định hướng là nhà sản xuất Nhựa... Xem thêm

Admin Logistics

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận