Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Admin Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN QUEEN LAND
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

Mô tả công việc• Hỗ trợ về thủ tục ký kết: cùng Sale hỗ trợ khách hàng ký kết và hoàn thành mọi ký kết các VBTTTTDC/ HĐMB/ VBCN với CĐT.• Hỗ trợ admin các công tác liên quan : Quản lý và theo dõi Bảng hàng, chính sách bán hàng;• Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho sale kịp thời, chính xác và đầy đủ hỗ trợ quản lý các căn ôm, căn tra soát để phối hợp kế toán quản lý và theo dõi• Phối hợp với các đồng nghiệp khác và Giám đốc dự án để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng• Hỗ trợ check in sự kiện, làm báo cáo thủ tục liên quan tới cdt........• Cùng Team kinh doanh tổ chức các buổi đào tạo hoặc sự kiện thúc đẩy bán hàng.• Tuân thủ các quy định và chỉ đạo của lãnh đạo công ty trong suốt quá trình thực hiện dự án, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án• Thực hiện công việc theo phân công công việc của quản lý

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN QUEEN LAND

Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng... Xem thêm

Việc làm tương tự

Admin Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN QUEEN LAND