Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Phó Giám đốc
Kinh nghiệm:
- Nơi làm việc: Số 62 Song Hành, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, 8:00 - 12:00 & 13:00 - 17:30
- Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, bao gồm phân bổ nguồn lực, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch.
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing tháng/quý/năm của Công ty, tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm lương thực, đặc biệt là gạo A An, dầu ăn, xúc xích.
• Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh online và offline (Digital Marketing, PR, website, POSM, Social Media, tài trợ xã hội) nhằm đảm bảo thông điệp truyền thông về chất lượng, nguồn gốc và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm một cách thống nhất.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm phân tích xu hướng tiêu dùng và hành vi khách hàng, từ đó đề xuất chiến lược & kế hoạch Marketing hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực lương thực và FMCG.
• Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu A An được truyền thông nhất quán trên tất cả các kênh.
• Xây dựng mối quan hệ & quản lý các kênh phân phối, bao gồm hệ thống đại lý, siêu thị, và các đối tác phân phối gạo và lương thực trên toàn quốc.
• Quản lý ngân sách Marketing: Lập kế hoạch ngân sách Marketing, kiểm soát chi phí và đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách cho các chiến dịch.
• Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với phòng Kinh doanh, Chuỗi cung ứng và R&D để đảm bảo chiến lược Marketing hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm lương thực mới.
• Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing qua các chỉ số KPI (doanh số, mức độ nhận diện thương hiệu, ROI).
• Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động và KPIs cho nhân sự Phòng Marketing.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó phòng Marketing, thế mạnh Brand.
• Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: Lương thực, FMCG, thực phẩm.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Tư duy chiến lược.
• Quyết đoán, linh hoạt, cam kết và tinh thần trách nhiệm cao
YÊU CẦU KHÁC:
• Thành thạo tiếng Anh.
• Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
http://tanlonggroup.com/ Tổng số nhân viên: Hơn 2500