Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
- Nơi làm việc: Phường Tân Sơn Nhất, TP. HCM
- Lương tháng: Thương lượng
<Mô tả công việc>
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự, hoàn thiện cơ cấu tổ chức và hệ thống quy chế, quy định của công ty.
- Quản lý toàn bộ hoạt động Tuyển dụng – Đào tạo – Phát triển nhân sự – Chính sách lương & phúc lợi.
- Giám sát quan hệ lao động, văn hóa doanh nghiệp và đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Quản lý công tác hành chính: văn bản – tài sản – cơ sở vật chất – an toàn lao động – con dấu – lái xe – đối ngoại với cơ quan nhà nước.
- Xây dựng và kiểm soát hệ thống quản trị nội bộ & pháp chế; tham mưu pháp lý cho Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Cần thiết>
• Ngoại ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh & Tiếng Anh - Trình độ Giao tiếp
• Tốt nghiệp Đại học các ngành Nhân sự, Luật, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan.
• Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự; ưu tiên có kinh nghiệm ngành Logistics.
• Hiểu sâu luật Lao động, Thuế TNCN, BHXH/BHYT; có tư duy hệ thống và kỹ năng quản trị nhân lực.
• Kỹ năng lãnh đạo, điều phối, ra quyết định; tác phong cẩn thận, linh hoạt và trách nhiệm cao.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!