Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Vị trí: Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng Quốc tế - ngành Thương mại
Mã số công việc: 124446
- Nơi làm việc: Phường Giảng Võ, Ba Đình
- Lương tháng:
Nội dung công việc:
- Xử lý các đơn hàng quốc tế
- Mua hàng hóa và vật tư từ các quốc gia khác nhau thông qua hệ thống mạng lưới của công ty
- Quản lý việc tiếp nhận hàng hóa tại kho ở Hồng Kông và Việt Nam
- Quản lý lịch trình giao hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị giao nhận sắp xếp các hoạt động xuất nhập khẩu theo quy định của Hải quan Việt Nam
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng (giải đáp thắc mắc, khiếu nại, vấn đề tín dụng…)
- Các nhiệm vụ khác do quản lý giao
Yêu cầu công việc:
<Kinh nghiệm/ Kỹ năng yêu cầu>
- Tốt nghiệp Đại học
- Nữ, 27 tuổi trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật - trình độ Cao cấp (tương đương N2 trở lên) hoặc tiếng Anh - trình độ Kinh doanh trở lên (gần Thành tạo)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí xuất nhập khẩu/ logistics/ chuỗi cung ứng hoặc trading quốc tế trong các công ty trading (thương mại)
<Tính cách mong muốn>
- Tư duy logic tốt, có khả năng làm việc độc lậo
- Có thể chịu được áp lực công việc
- Tin cậy, năng động, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi
- Có niềm yêu thích và dự định công việc hướng tới các vị trí xuất nhập khẩu/ logistics/ chuỗi cung ứng
- Tốt nghiệp từ các trường Đại học Ngoại thương hoặc Đại học Kinh tế Quốc dân
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!