Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Vị trí: Tiếng Nhật - Thư ký Phó Giám Đốc Chi Nhánh - IT
Mã số công việc: 122871
- Nơi làm việc: Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
- Lương tháng: 15,000,000~30,000,000VND
Nội dung công việc:
- Quản lý, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Phó Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của Phó Giám đốc.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc thường xuyên, trực tiếp cho Phó Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và xử lý các văn bản, tài liệu từ các phòng ban gửi đến Phó Giám đốc.
- Truyền đạt chính xác thông tin từ Phó Giám đốc đến các bộ phận liên quan và theo dõi phản hồi.
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và quản lý nội bộ tại Chi nhánh.
- Hỗ trợ nhóm phiên dịch trong các dự án phát triển phần mềm nếu được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Phó Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
<Kỹ năng / Kinh nghiệm cần thiết>
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật tương đương N1 trở lên, giao tiếp tốt trong môi trường công việc (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với người Nhật). Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Thư Ký hoặc Trợ lý cho người Nhật.
- Yêu thích công việc thư ký, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc hứng thú với các lĩnh vực quản lý và kinh doanh.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính khi cần.
- Có thể đi công tác và tham gia tiếp khách cùng Phó giám đốc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về IT.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!