Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Địa điểm làm việc: Quận 4, HCMC
<Mô tả công việc>
1) Xuất nhập khẩu:
- Thực hiện các thủ tục hải quan, chứng từ liên quan đến hàng hóa xuất/nhập khẩu.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ vận chuyển, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, quy định quốc tế về XNK.
2) Trợ lý:
- Hỗ trợ sếp trong công tác hành chính, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp, soạn thảo văn bản.
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo công việc định kỳ.
- Hỗ trợ giao tiếp, dịch thuật (nếu cần).
3) Tìm kiếm & phát triển nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp trong và ngoài nước.
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, phương thức thanh toán.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác/nhà cung cấp chiến lược.
<Kỹ năng / Kinh nghiệm cần thiết>
- Sinh sống tại: Thành phố Hồ Chí Minh;
- Yêu cầu về trình độ: Đại học trở lên;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 hoặc tương đương & Tiếng Anh giao tiếp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Xuất nhập khẩu.
<Yêu cầu khác>
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Team, PPT, Outlook, Excel, Word,...);
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc trực tiếp với người Nhật, chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty;
- Am hiểu văn hóa công ty Nhật;
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!