Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
- Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của cư dân/khách về các sự việc phát sinh liên quan đến CSKH, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh.
- Kiểm soát các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía cư dân để cung cấp chất lượng tốt nhất.
- Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của Nhân viên Tổng đài.
- Đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng liên quan.
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự
- Chủ động, bản lĩnh, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
Ứng viên quan tâm vui lòng:
VINHOMES QUẢN LÝ