Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Vincom Retail - Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

VINCOM RETAIL
Ngày cập nhật: 25/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

+ BÀN GIAO MẶT BẰNG/ HƯỚNG DẪN THI CÔNG/ KIỂM SOÁT KHÁCH THUÊ TUÂN THỦ QUY ĐỊNH CỦA TTTM
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng mọi thủ tục và quy định, nội quy liên quan tới thi công, vận hành tại TTTM; cung cấp, phổ biến cho khách hàng các thông tin cần thiết liên quan đến TTTM như các dịch vụ tiện ích, chính sách giá, sự kiện…;
- Kiểm tra/ giám sát việc thi công của gian hàng/ theo dõi việc thi công để Khách hàng khai trương gian hàng đúng qui định.
- Kiểm soát khách thuê tuân thủ quy định của TTTM và các quy định liên quan của Pháp luật;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của các gian hàng.

+ DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ VỚI CÁC KHÁCH THUÊ
- Chủ động thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách thuê được phân công:
o Tổ chức thường xuyên công tác thăm hỏi gian hàng, gặp gỡ đại diện gian hàng, trao đổi 2 chiều;
o Trao đổi, tư vấn, góp ý với khách hàng thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng
cường hiệu quả kinh doanh;
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống phần mềm quản lý;
- Phối hợp giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện kế hoạch kiểm tra định kỳ các gian hàng hàng tháng.

+NẮM RÕ TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA GIAN HÀNG VÀ QUẢN LÝ THEO DÕI CÔNG NỢ
- Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM;
- Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần);
- Phối hợp với phòng Quản lý Hợp đồng và Kế toán theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng;
- Đề xuất các biện pháp xử lý nợ xấu

+ PHỐI HỢP TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI TTTM
- Phối hợp thực hiện và kiểm soát các chương trình marketing tại TTTM nhằm tăng cường thu hút khách hàng đến TTTM, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các gian hàng:
o Tư vấn và hỗ trợ các gian hàng thực hiện các hoạt động marketing tại TTTM theo đúng quy định của TTTM và quy định của cơ quan chức năng;
o Phối hợp xây dựng các kế hoạch marketing của TTTM nói chung, để tăng cường hiệu quả của các chương trình, chiến dịch marketing tại TTTM;
o Tổ chức phổ biến, tư vấn và hướng dẫn khách thuê tham gia hiệu quả vào các chương trình marketing của TTTM;
o Tổ chức tổng hợp thông tin từ các gian hàng để đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của TTTM.
- Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đến mua sắm tại TTTM.

+ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tổ chức kiểm soát chất lượng, thường xuyên và định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của TTTM theo
phân công:
o Kiểm soát chất lượng các dịch vụ của TTTM được cung cấp cho khách hàng và của gian hàng đối với khách mua hàng;
o Tổng hợp báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi các việc liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát thực hiện và đánh giá chất lượng.

+ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VÀ QUẢN LÝ HỆ THỐNG
- Tổ chức quản lý và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê;
- Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê và tình trạng cho thuê của TTTM: Theo dõi diện tích trống, khách thanh lý, khách ký kết/hết hạn/gia hạn hợp đồng, theo dõi và cập nhật toàn bộ giấy tờ hồ sơ liên quan tới từng gian hàng;
- Kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, hướng dẫn thực hiện công việc cho bộ phận CSKH và phối hợp với các bộ phận khác;
- Đảm bảo sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý (ERP & BMS), đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của bộ phận.

+ CÔNG VIỆC KHÁC
- Lường trước các nguy cơ rủi ro trong quá trình quản lý khách hàng để đề xuất giải pháp ngăn ngừa
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu

• Nam/nữ trình độ Đại học trở lên
• Ngoại hình khá; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
• Trung thực, tận tâm, có trách nhiệm
• Kiên nhẫn, đồng cảm, biết lắng nghe
• Kĩ năng quản lý, đàm phán, ứng xử tốt
• Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng
• Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng ....

Giới thiệu về công ty

VINCOM RETAIL

Vincom Retail - Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

VINCOM RETAIL