Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Vincom Retail - Chuyên viên R&D

VINCOM RETAIL
Ngày cập nhật: 31/03/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình đảm bảo bao quát toàn bộ công việc. Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
5. Thực hiện kiểm soát chất lượng toàn dân, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên hoặc bộ phận Thanh tra và Kiểm soát chất lượng của đơn vị;
6. Thực hiện việc nghiên cứu quy mô, chiến lược phát triển hệ thống TTTM của VCR theo các nội dung chính gồm:
a. Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích các thị trường bán lẻ đã phát triển trong khu vực và có giai đoạn phát triển tương đồng với thị trường Việt Nam hiện tại theo các chỉ số kinh tế vĩ mô, vi mô ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thị trường TTTM.
b. Nghiên cứu, phân tích tổng quan thị trường Việt Nam theo các chỉ số kinh tế vĩ mô, vi mô ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thị trường TTTM tại Việt Nam.
c. Nghiên cứu, phân tích sự phát triển của thị trường Việt Nam qua các giai đoạn trong tương quan so sánh với các nước có thị trường bán lẻ đã phát triển trong khu vực và có giai đoạn phát triển tương đồng với thị trường Việt Nam để đề xuất quy mô phát triển cho hệ thống TTTM của VR trong 5 năm tới, vị trí mở, mô hình, định vị của chuỗi TTTM.
d. Nghiên cứu các xu hướng mới của thị trường bán lẻ quốc tế và đề xuất
e. Nghiên cứu chiến lược kinh doanh của một số Tập đoàn bán lẻ lớn tại các nước mục tiêu nghiên cứu
7. Nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ chiến lược cho hệ thống TTTM của VCR theo các nội dung chính sau:
a. Nghiên cứu, phân tích những xu hướng, khảo sát thực tế về thiết kế, quy hoạch mặt bằng, cơ cấu ngành hàng, quy hoạch các khách thuê/ thương hiệu chính yếu và sản phẩm/dịch vụ thế mạnh của các TTTM trong nước và quốc tế
b. Nghiên cứu, phân tích nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng ở các vị trí phát triển TTTM của VR.
c. Nghiên cứu nhu cầu thuê mặt bằng và phát triển của các khách bán lẻ tại Việt Nam
d. Dựa trên các nghiên cứu, đề xuất các điểm nhấn cho các mô hình TTTM của VR về thiết kế, quy hoạch mặt bằng, cơ cấu ngành hàng, quy hoạch các khách thuê/thương hiệu chính yếu và sản phẩm/dịch vụ thế mạnh
8. Rà soát, nghiên cứu, phân tích hệ thống TTTM Vincom hiện tại và nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh:
a. Phân tích đánh giá định vị, mô hình, cơ cấu ngành hàng, dịch vụ, điểm mạnh, yếu của hệ thống TTTM Vincom hiện tại (bao gồm sự hài lòng của khách thuê và khách hàng đối với chuỗi TTTM hiện tại, đánh giá các thương hiệu chính yếu hiện tại bao gồm cả thương hiệu nội bộ, sản phẩm thế mạnh..)
b. Nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường, về chiến lược phát triển, mô hình kinh doanh, các TTTM hiện tại đã mở
c. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cấp, phát triển các TTTM hiện tại theo chiến lược và mục tiêu lớn của VCR
9. Nghiên cứu và đề xuất các chỉ tiêu cho hệ thống TTTM của VR: Nghiên cứu và đưa ra đề xuất về giá thuê, doanh thu/m2, số lượng khách hàng đến TTTM, khả năng chi trả dựa trên các so sánh với các thị trường bán lẻ tại các nước mục tiêu nghiên cứu.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo điều động và chỉ thị của lãnh đạo

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm R&D lĩnh vực bán lẻ; TTTM; các lĩnh vực liên quan
- Có tư duy tốt, có kiến thức nền tảng vững chắc
- Có khả năng ra quyết định chính xác, có khả năng phân tích tốt
- Có khả năng chịu áp lực cao và thay đổi liên tục trong công việc.

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Giới thiệu về công ty

VINCOM RETAIL