1. Hỗ trợ trước và trong quá trình bán hàng
- Phối hợp với đội ngũ bán tại chi nhánh để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng dịch vụ của Techcombank
- Kiểm tra bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm theo quy định khi nhận bàn giao từ các lực lượng bán tại PBC,
- Bàn giao hồ sơ yêu cầu bảo hiểm tới đối tác bảo hiểm theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Nhận Hợp đồng bảo hiểm từ đối tác bảo hiểm và chuyển cho cán bộ tư vấn bảo hiểm, đồng thời hoặc chuyển lại thư xác nhận của Khách hàng cho đối tác bảo hiểm
- Hướng dẫn Khách hàng đi kiểm tra y tế (nếu được yêu cầu)
2. Hỗ trợ các công việc nội bộ sau quá trình bán hàng
- Hỗ trợ thay đổi, điều chỉnh các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
- Hỗ trợ các công việc tra soát thông tin hợp đồng
- Hỗ trợ nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường cho đối tác bảo hiểm
- Các công việc hỗ trợ hành chính khác
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị
4. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi của Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
5. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo.
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank