Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Quản lý lịch Khách hàng hẹn đến sử dụng dịch vụ từ bộ phận Telesales.
- Tiếp nhận, tư vấn Khách hàng từ bộ phận Lễ tân, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng
- Gọi điện nhắc lịch liệu trình, chăm sóc Khách hàng sau dịch vụ
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong các hoạt động dịch vụ, sự kiện của Spa
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý Cơ sở
Từ 3-6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, trung tâm da liễu hoặc thẩm mỹ.
- Am hiểu các loại máy móc, trang thiết bị trong thẩm mỹ: lazer, Hifu…
- Am hiểu về dịch vụ chăm sóc, kiến thức về da, dược mỹ phẩm
- Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, thẩm mỹ viện.
- Có ngoại hình là điểm cộng.
Hiện tại LG CLINIC có 8 chi nhánh:
CN Quận 1 : 200 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1
CN Quận 10: 461 Bà Hạt, P.14, Quận 10
CN Quận Bình Thạnh: 65 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh
CN Quận Gò Vấp: 672A1 Phan Văn Trị, P10, Q.Gò Vấp
CN Quận Tân Bình : 61B Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Q.Tân Bình
CN Quận Tân Phú: 65 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú
CN Quận Bình Tân: 217 Vành Đai Trong, Phường BTĐ.B, quận Bình Tân
CN Bình Dương: SH0102-Tòa nhà Biconsi Tower, số 01 đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một
https://lgclinic.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499