Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng xử lý khiếu nại & dịch vụ khách hàng

CÔNG TY LITTLE GARDEN - LG CLINIC
Ngày cập nhật: 06/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm xử lý tất cả các khiếu nại từ khách hàng, bao gồm lời khen, góp ý, các sự cố và yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng.
- Giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp
- Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ Khách hàng
- Chịu trách nhiệm thiết lập cơ chế giám sát, đánh giá và kiểm tra thường xuyên chất lượng dịch vụ nhằm đạt được sự hài lòng của Khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên.
- Thay mặt Công ty giải quyết các vấn đề liên quan dịch vụ, bảo hành với Khách hàng.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ và lập báo cáo chi tiết cho Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo sự chỉ đạo, phân công của Cấp trên, Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

-  Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/ Trưởng Bộ phận dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng từ 2 năm trở lên.

-  Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

-  Giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.

- Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY LITTLE GARDEN - LG CLINIC

https://lgclinic.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC LITTLE GARDEN A - ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁI ĐẸP Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện LITTLE GARDEN... Xem thêm

Trưởng phòng xử lý khiếu nại & dịch vụ khách hàng

CÔNG TY LITTLE GARDEN - LG CLINIC