Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

VCBS - Chung khoan VCB
Ngày cập nhật: 15/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Chứng khoán

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ quản lý

1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t

2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:

  • Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nghiệp vụ;
  • Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo đúng kế hoạch;
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thuộc chuyên môn phụ trách.

3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.

II. Nhiệm vụ chuyên môn

1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:

  • Nghiên cứu & dự báo kinh doanh cho mảng bán lẻ toàn Công ty;
  • Thiết lập các mục tiêu và chỉ số đo lường các mục tiêu kinh doanh cho mảng bán lẻ & chất lượng dịch vụ khách hàng của toàn Công ty;

2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:

  • Xây dựng và quản lý các chương trình hợp tác kinh doanh, bán chéo và hệ thống người giới thiệu tại khu vực phụ trách;
  • Tổ chức tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ & phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng (bao gồm cả bán chéo) tại khu vực phụ trách;
  • Hỗ trợ, hướng dẫn & hoàn thiện các thủ tục liên quan tới thiết lập tài khoản và giao dịch tại khu vực phụ trách;

3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:

  • Xây dựng phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động;
  • Tổ chức triển khai phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động tại từng địa bàn/ khu vực (bao gồm công tác bán chéo) thuộc khu vực phụ trách;
  • Triển khai hỗ trợ hướng dẫn các nghiệp vụ giao dịch cho các khách hàng giao dịch chủ động có nhu cầu thuộc khu vực phụ trách;
  • Theo dõi & đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động & đề xuất cải tiến (nếu cần) thuộc khu vực phụ trách;
  • Theo dõi tình trạng tài khoản giao dịch của khách hàng thuộc khu vực phụ trách, từ đó xác định nhóm các khách.

4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:

  • Thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh;
  • Thiêt lập cơ sở vật chất tại địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
  • Đào tạo cán bộ đầu mối tại các địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
  • Tổ chức các chương trình sự kiện về hoạt động bán chéo chéo và hợp tác kinh doanh (bao gồm khai trương, hội thảo,…);
  • Duy trì quan hệ với khách hàng chủ chốt tại địa bàn. hàng tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;

5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:

  • Xây dựng các chương trình chào bán, tìm kiếm khách hàng để phân phối cho từng sản phẩm trái phiếu tại khu vực phụ trách;
  • Hoàn thiện hồ sơ hợp đồng và chốt các giao dịch mua/bán trái phiếu doanh nghiệp với khách hàng thuộc khu vực phụ trách

6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:

  • Xây dựng và quản lý danh mục các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân (cho vay ký quỹ, ứng trước tiền bán chứng khoán, cầm cố chứng khoán, v.v.);
  • Tiếp nhận hồ sơ sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân;
  • Theo dõi, giám sát triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất điều chỉnh (nếu cần);
  • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mảng bán lẻ trong toàn Công ty.
  • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong quá trình hoàn thiện phương án phân phối chứng khoán của phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp tại Hội sở chính và Chi nhánh trong trường hợp VCBS là đơn vị tư vấn phát hành.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác định kỳ tổ chức triển khai khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
  • Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.

III. Nhiệm vụ giải trình

Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:

    • Triển khai hoạt động phát triển khách hàng mảng bán lẻ (bao gồm khách hàng chủ động và khách hàng có sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư) tại khu vực phụ trách.
    • Triển khai hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng cá nhân có giao dịch chủ động tại khu vực phụ trách;
    • Triển khai hoạt động tư vấn đầu tư trái phiếu tại khu vực phụ trách.
  • Giới thiệu về công ty

    VCBS - Chung khoan VCB

    VCBS - Chung khoan VCB VCBS - Chung khoan VCB VCBS - Chung khoan VCB VCBS - Chung khoan VCB VCBS - Chung khoan VCB

    Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

    VCBS - Chung khoan VCB