Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Kinh doanh Khách hàng cao cấp - Trung tâm Khách hàng Cao cấp Miền Bắc 1 - Khối Ngân hàng Cá nhân

TPBank
Ngày cập nhật: 06/07/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Trưởng phòng Kinh doanh Khách hàng cao cấp - Trung tâm Khách hàng Cao cấp Miền Bắc 1 - Khối Ngân hàng Cá nhân
Mã công việc: 2018/369 Số năm kinh nghiệm: 5 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 1 Độ tuổi: 25-40 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 06/08/2018 Trình độ ứng viên: Đại học

Mô tả công việc:

  • Quản lý danh mục khách hàng cá nhân có tài sản lớn; Xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh của Phòng theo Kế hoạch chung của Khối và Ngân hàng; Xây dựng, thiết kế hoặc phối hợp với Phòng Sản phẩm chính sách xây dựng, thiết kế các sản phẩm cho khách hàng cá nhân
  • Tổ chức triển khai, hướng dẫn thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng đã được phê duyệt /uỷ quyền trong từng thời kỳ
  • Đề xuất, xây dựng và phát triển các chiến lược, sản phẩm/dịch vụ và các quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của Phòng
  • Quản lý, đào tạo và hướng dẫn cán bộ, nhân viên của Phòng
  • Kiểm tra, kiểm soát và giám sát việc tuân thủ các quy định/quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng
  • Nghiên cứu, tìm hiểu/cập nhật và để xuất các vấn đề về thị trường tiền tệ, chỉ số kinh tế… có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng/Ngân hàng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học (trở lên) chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng.
  • Có thâm niên công tác trong lĩnh vực ngân hàng từ 05 năm trở lên và có thời gian công tác tại vị trí quản lý (Phó Phòng/ Trưởng Phòng) từ 02 đến 03 năm
  • Có kinh nghiệm quản lý và định vị chiến lược cho phân khúc khách hàng VIP của Ngân hàng. Có kinh nghiệm triển khai các mô hình phát triển phân khúc khách hàng hàng VIP tại các ngân hàng trong và ngoài nước.
  • Có nhiều mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài để giải quyết được các yêu cầu của công việc đặt ra
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả
  • Tư duy sáng tạo, năng động, tích cực
  • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank

Trưởng phòng Kinh doanh Khách hàng cao cấp - Trung tâm Khách hàng Cao cấp Miền Bắc 1 - Khối Ngân hàng Cá nhân

TPBank