Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Ngày cập nhật: 29/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý, tổ chức và chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động Phòng KHDN trong phạm vi được phân công đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị, phù hợp quy định pháp luật, quy định nội bộ của MBV và thực tiễn hoạt động kinh doanh.

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

1 Thiết lập và trực tiếp xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch của Đơn vị

Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công

2 Tổ chức triển khai, quản lý và thực hiện ký kết Văn kiện tài sản/văn kiện tín dụng với khách hàng theo đúng thẩm quyền được quy định từng thời kỳ

3 Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện thủ tục nhận hồ sơ TSBĐ và quản trị lưu trữ/xuất/nhập các TSBĐ đã nhận của các CN/PGD thuộc Hub theo đúng thẩm quyền và tuân thủ đúng theo quy định của MBV

4 Tổ chức triển khai, giám sát và quản lý công tác hoàn thiện và lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, hồ sơ tín dụng và các hồ sơ khác bao gồm: tiếp nhận, scan hồ sơ, giám sát để hoàn thiện hồ sơ sau xử lý nghiệp vụ, luân chuyển hồ sơ định kỳ về kho lưu trữ theo quy định từng thời kỳ

5 Thiết lập xây dựng chương trình và quản lý định hướng kinh doanh và chương trình hành động đối với danh mục KHDN

6 Quản lý và tổ chức việc xác định sản phẩm, chính sách cho KHDN tại đơn vị, đề xuất ý tưởng nhu cầu sản phẩm/dịch vụ/chương trình/chính sách kinh doanh với KHDN tại HO

7 Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh trực tiếp KHDN thông qua khai thác sâu KH hiện hữu & phát triển KH mới tại đơn vị

8 Quản lý năng suất lao động của lực lượng bán hàng tại Phòng KHDN

9 Nhận diện rủi ro và quản lý tốt danh mục tín dụng tại đơn vị

10 Thiết lập các Mối quan hệ, liên kết, hợp tác đối tác trong phạm vi được phân giao để phát triển khách hàng mới của Phòng KHDN

Quản trị và phát triển đội ngũ, phát triển bản thân

11 Trực tiếp sắp xếp nguồn lực tại Đơn vị, đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng

12 Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh

13 Quản lý, chỉ đạo thực hiện thủ tục nhận hồ sơ TSBĐ và quản trị lưu trữ/xuất/nhập các TSBĐ theo đúng thẩm quyền và tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng từng thời kỳ

14 Quản lý, chỉ đạo công tác hoàn thiện và lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, hồ sơ tín dụng/hồ sơ thẻ và các hồ sơ khác bao gồm: tiếp nhận, scan hồ sơ, giám sát để hoàn thiện hồ sơ định kỳ về kho lưu trữ theo quy định từng thời kỳ

Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

15 Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

16 Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Tổng số nhân viên: 100-499

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI