Quản lý điều hành họat động kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Giám sát việc thực hiện, triển khai quy trình, quy chế, họat động của Phòng.
Quản lý và phát triển khách hàng.
Tổ chức thực hiện huy động vốn, cung ứng dịch vụ thanh toán, dịch vụ khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, QTKD, Kế toán,…
Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Bộ phận Quan hệ khách hàng trở lên tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc quản lý phòng giao dịch tại Ngân hàng.