Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng

TPBank
Ngày cập nhật: 28/02/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng
Mã công việc: 2019/128 Số năm kinh nghiệm: 3 Địa điểm: Hồ Chí Minh Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 1 Độ tuổi: 25 - 35 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 27/03/2019 Trình độ ứng viên: Đại học MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Định hướng, kiểm soát, hỗ trợ các Chuyên viên tư vấn khách hàng thuộc nhóm mình quản lý về các công việc liên quan đến bán hàng và trực tiếp bán hàng nhằm gia tăng doanh số huy động.
  • Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại; Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại; Bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tại thông qua các chương trình bán hàng nhằm gia tăng quy mô huy động vốn.
  • Hỗ trợ Giám đốc mảng truyền đạt, đào tạo triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho các Chuyên viên tư vấn khách hàng cấp dưới.
  • Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch.
  • Thực hiện phê duyệt và kiểm soát chứng từ theo sự phân cấp, phân quyền của cấp trên.
  • Thực hiện báo cáo và các việc chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Marketing, ...
  • Hiểu hệ thống sản phẩm của ngân hàng để tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng; tập trung sản phẩm huy động.
  • Có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Năng động, chuyên nghiệp trong giao tiếp và phục vụ khách hàng.
  • Ngoại hình sáng.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Chuyên viên tư vấn, Giao dịch viên, Chuyên viên khách hàng ưu tiên hoặc có mối quan hệ tốt có thể đẩy mạnh công tác huy động vốn. 
  • Cơ chế lương thưởng hấp dẫn.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh Bảo hiểm
 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank