1. Mục tiêu công việc
Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, triển khai các hoạt động đào tạo và truyền thông nội bộ nhằm lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, tăng mức độ gắn kết nhân viên, hỗ trợ mục tiêu phát triển của Tập đoàn.
2. Nhiệm vụ chính
A. Truyền thông nội bộ
- Phát triển và cụ thể hóa các ý tưởng, thông điệp từ Ban Lãnh đạo thành chiến lược, chiến dịch, kế hoạch truyền thông theo đúng định hướng của Tập đoàn.
- Lên kế hoạch & tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ đa kênh (App nội bộ, Zalo, Facebook Workplace/Group, Email, Website,…).
- Sáng tạo nội dung và sản xuất đa phương tiện: bài viết, video, clip, minigame, poster, infographic,…; đảm bảo tối ưu tương tác và mức độ lan tỏa.
- Quản lý, vận hành và phát triển các kênh truyền thông nội bộ và mạng xã hội của Tập đoàn (Website, Fanpage, YouTube, TikTok…).
- Chủ trì – phối hợp với các phòng ban và đối tác để tổ chức các sự kiện nội bộ quy mô toàn Tập đoàn: Company Trip, Year-End Party, Team Building, Hội thao, sinh nhật, Trung thu, thiện nguyện, các lễ khởi công–khánh thành–mở bán,…
B. Đào tạo nội bộ
- Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng phù hợp với định hướng phát triển nhân sự của Tập đoàn.
- Chủ trì tổ chức triển khai các chương trình đào tạo nội bộ: đào tạo hội nhập văn hóa doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo nghiệp vụ phối hợp với chuyên gia/đơn vị bên ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban để khảo sát nhu cầu đào tạo, thiết kế nội dung, tài liệu và chương trình học phù hợp.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng đào tạo và đề xuất cải tiến.
C. Vai trò dẫn dắt sự kiện
- Đóng vai trò Tổng đạo diễn trong các chương trình tập thể của Tập đoàn (kịch bản – concept – flow chương trình).
- Thực hiện vai trò MC trong một số sự kiện khi cần thiết để đảm bảo sự chỉn chu và truyền tải đúng tinh thần của sự kiện.
D. Quản lý & phối hợp
- Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đơn vị đối tác/nhà cung cấp liên quan đến tổ chức sự kiện, quay phim, thiết kế, sản xuất ấn phẩm truyền thông, giảng viên đào tạo, đơn vị thuê ngoài.
- Chủ trì điều phối nhân sự nội bộ và cộng tác viên trong các hoạt động truyền thông – đào tạo – sự kiện.
E. Báo cáo & đo lường
- Đo lường hiệu quả truyền thông, mức độ tương tác, hài lòng nhân viên trong các chương trình nội bộ.
- Báo cáo kết quả định kỳ và đề xuất giải pháp tối ưu.
F. Công việc khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo.