Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng sau bán

Công ty TNHH Dịch vụ Logistics và Xuất nhập khẩu TT59
Ngày cập nhật: 10/12/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ , Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc

- Đảm bảo quy trình xử lý khiếu nại, đổi trả, chăm sóc sau mua được thực hiện hiệu quả, đúng cam kết.

- Hướng dẫn và phát triển đội ngũ CSKH nhằm nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng.

- Phối hợp liên phòng ban để giải quyết sự cố và liên tục cải tiến quy trình vận hành.

2. Nhiệm vụ chính

- Quản lý nhóm CSKH: Phân công công việc, giám sát hiệu quả xử lý của nhóm khiếu nại, đổi trả, chăm sóc sau mua.

- Tổ chức xử lý khiếu nại: Đảm bảo xử lý đúng quy trình, đúng thời gian cam kết với khách hàng, giám sát các tình huống phát sinh.

- Hướng dẫn và đào tạo: Đào tạo kỹ năng giao tiếp, quy trình xử lý, hướng dẫn ghi nhận và phân tích nguyên nhân lỗi.

- Làm việc liên phòng ban: Phối hợp với các bộ phận như Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Pháp lý để xử lý các vụ việc phát sinh.

- Chăm sóc khách hàng sau mua: Tổ chức gọi điện/nhắn tin khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến phản hồi.

- Tổng hợp và cải tiến: Tổng hợp dữ liệu lỗi từ hệ thống, phân tích và đề xuất các cải tiến vận hành phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ hậu mãi.

- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 4 người trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thời gian tốt.

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về hoạt động thương mại điện tử (sàn TMĐT, vận hành đơn hàng, quy trình đổi trả online). 

- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng và vận hành như Pancake, Sota là một lợi thế.

- Có laptop cá nhân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Fani

https://topgiahomecare.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy (TopGia) , ngành hàng mẹ và bé (TopGiaKids) , nước giặt và các nước tẩy rửa phục vụ... Xem thêm

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng sau bán

Công ty TNHH Dịch vụ Logistics và Xuất nhập khẩu TT59