Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
1. Mục tiêu công việc
- Đảm bảo quy trình xử lý khiếu nại, đổi trả, chăm sóc sau mua được thực hiện hiệu quả, đúng cam kết.
- Hướng dẫn và phát triển đội ngũ CSKH nhằm nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp liên phòng ban để giải quyết sự cố và liên tục cải tiến quy trình vận hành.
2. Nhiệm vụ chính
- Quản lý nhóm CSKH: Phân công công việc, giám sát hiệu quả xử lý của nhóm khiếu nại, đổi trả, chăm sóc sau mua.
- Tổ chức xử lý khiếu nại: Đảm bảo xử lý đúng quy trình, đúng thời gian cam kết với khách hàng, giám sát các tình huống phát sinh.
- Hướng dẫn và đào tạo: Đào tạo kỹ năng giao tiếp, quy trình xử lý, hướng dẫn ghi nhận và phân tích nguyên nhân lỗi.
- Làm việc liên phòng ban: Phối hợp với các bộ phận như Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Pháp lý để xử lý các vụ việc phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng sau mua: Tổ chức gọi điện/nhắn tin khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến phản hồi.
- Tổng hợp và cải tiến: Tổng hợp dữ liệu lỗi từ hệ thống, phân tích và đề xuất các cải tiến vận hành phù hợp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ hậu mãi.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 4 người trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về hoạt động thương mại điện tử (sàn TMĐT, vận hành đơn hàng, quy trình đổi trả online).
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng và vận hành như Pancake, Sota là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân
https://topgiahomecare.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999