Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
1. Phát triển kinh doanh nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)- Quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách (MCC, USL) nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân,... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để bán các sản phẩm trọng tâm và các sản phẩm khác của NHBL theo định hướng chiến lược từng thời kỳ- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong Nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và Cấp thẩm quyền khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền2. Quản lý chất lượng dịch vụ:- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách- Đầu mối tương tác với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về CLDV tại Kênh bán hàng trực tiếp- Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của NHBL và MSB đến CBNV tại Nhóm bán hàng trực tiếp3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:- Quản lý tuân thủ của Nhóm bán hàng trực tiếp, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm bán hàng trực tiếp- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB từng thời kỳ4. Công tác quản lý nhân sự:- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm bán hàng trực tiếp được giao phụ trách- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm Bán hàng trực tiếp được giao phụ trách- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL5. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)