Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Quản lý nhân sự ngành hàng:
Lập lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, đánh giá hiệu quả công việc.
Quản lý tác phong, đồng phục, an toàn vệ sinh thực phẩm của nhân viên.
Quản lý hàng hóa:
Đặt hàng, theo dõi đơn hàng và làm việc với nhà cung cấp.
Kiểm soát tồn kho, barcode, tem nhãn, hàng khuyến mãi, hàng hư hỏng, cận date.
Chịu trách nhiệm về thất thoát hàng hóa theo chỉ tiêu công ty.
Trưng bày & bán hàng:
Đảm bảo trưng bày hàng hóa đúng quy chuẩn, vệ sinh quầy kệ.
Thúc đẩy doanh số, đề xuất chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Kiểm kê & báo cáo: Thực hiện kiểm kê định kỳ, báo cáo kết quả và xử lý chênh lệch.
Chăm sóc khách hàng: Giải quyết khiếu nại, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Thực phẩm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý ngành hàng siêu thị, ưu tiên ngành hàng Tươi sống.
Kiến thức chuyên sâu về: VSATTP, quản lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng.
Thành thạo: Word, Excel, PowerPoint, ERP VN, SAP, Dynamic Retail.
Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, thuyết trình, giải quyết xung đột, đào tạo nhân sự.
Khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc ca và ngày lễ.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, tư duy đổi mới.
Tổng số nhân viên: 100-499