Nơi làm việc: Bến Tre
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Phát triển và quản lý hệ thống điểm bán tại chi nhánh, trường học và đại lý, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng đồng nhất.
Mở rộng kênh B2B, xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm gia tăng doanh số và độ phủ thương hiệu CB Store.
1. Quản lý và Kích hoạt kênh chi nhánh:
- Thiết kế và triển khai khu trưng bày CB Store tại chi nhánh (POSM, QR Code, tủ kệ).
- Tập huấn tư vấn viên bán kèm các sản phẩm khi ghi danh, kiểm tra trưng bày định kỳ theo checklist.
- Phối hợp CRM/OPS để triển khai các combo sản phẩm chiến lược đến từng lớp, từng học viên.
2. Phát triển kênh B2B và đối tác:
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với trường học, đại lý, điểm ký gửi gần trường học.
- Đàm phán, ký kết hợp tác và quản lý quan hệ đối tác.
- Theo dõi doanh số và hiệu quả hợp tác theo định kỳ.
3. Quản lý doanh số và KPI:
- Theo dõi và báo cáo kết quả doanh số tuần/tháng/quý và kế hoạch hành động.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, chính sách trade marketing phù hợp.
4. Hỗ trợ và cải tiến kênh bán hàng:
- Ghi nhận phản hồi từ chi nhánh/đối tác, đề xuất cải tiến sản phẩm và trưng bày.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động kích hoạt bán hàng, sự kiện bán hàng tại chi nhánh hoặc trường đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
1. Học vấn & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương như: B2B Sales, Trade Marketing, Channel Sales.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục (Edtech) hoặc Bán lẻ (Retail).
2. Kỹ năng Chuyên môn
- Thành thạo Google Sheets/Excel (Pivot Table, VLOOKUP, các hàm phân tích dữ liệu).
- Biết phân tích số liệu bán hàng cơ bản.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý kênh bán hàng B2B.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và huấn luyện đội ngũ bán hàng.
3. Kỹ năng mềm & Phẩm chất
- Tư duy chiến lược, định hướng kinh doanh rõ ràng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Năng động, chủ động, tinh thần cầu tiến.
- Sẵn sàng đi công tác, đi thị trường.
https://cbcentres.com/ Tổng số nhân viên: 500-999