Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng bộ phận Tiền sảnh

CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN ANH SÀI GÒN
Ngày cập nhật: 23/12/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Lâm Đồng

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động bộ phận Tiền sảnh (Lễ tân, Concierge, Bellman, Guest Relations) của cả hai khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm chiến lược trong việc nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
  • Tối ưu hóa hiệu suất phòng và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.
  • Tiếp tục duy trì và phát huy nền tảng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự hiện hữu.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/ resort 5 sao.
  • Ngoại hình chuyên nghiệp, phong thái tự tin và điềm đạm, linh hoạt trong quản lý.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tinh tế và tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc.
  • Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc), biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.
  • Thành thạo hệ thống quản lý khách sạn Smile và các công cụ báo cáo quản trị.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HOÀNG GIA SÀI GÒN ĐÀ LẠT

https://royalgroup.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam tự hào sở hữu hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống khách sạn cao... Xem thêm

Trưởng bộ phận Tiền sảnh

CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN ANH SÀI GÒN