Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng qua cuộc gọi đến(Hotline)
Phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thuần CSKH, không sale, không tư vấn
**TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN**
Bằng THPT(Có kinh nghiệm). Nếu bằng Trung Cấp(Không yêu cầu kinh nghiệm)
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có thể XOAY CA. KHÔNG VƯỚNG BẬN VIỆC RIÊNG
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
**PHÚC LỢI NHÂN VIÊN**
Thử việc 6.500.000 – Chính thức 8.300.000 (LCB + KPI + Phụ cấp gửi xe)
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 9 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
**THỜI GIAN LÀM VIỆC**
Từ thứ 2 đến Chủ nhật: Xoay ca 8 tiếng linh hoạt (6-22h)
Off 1 ngày bất kì trong tuần. KHÔNG LÀM CA ĐÊM
**VĂN PHÒNG LÀM VIỆC**
82-84 Thăng Long, P4, Tân Bình
Tổng số nhân viên: 500-999