Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Trợ lý nội dung - Biên tập kịch bản
Tham gia cùng ekip sáng tạo họp bàn ý tưởng, phân tích brief, nghiên cứu thông tin khách hàng và nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các tư liệu để đề xuất ý tưởng nội dung phù hợp với định hướng chương trình.
Xây dựng kế hoạch proposal để minh họa concept ý tưởng kịch bản và kế hoạch tổ chức chương trình
Chuẩn bị tài liệu trình bày nội dung phục vụ cho pitching với khách hàng hoặc thuyết trình nội bộ.
Biên tập, rà soát và chỉnh sửa kịch bản theo yêu cầu của Tổng đạo diễn/ Trưởng dự án: kịch bản văn học, kịch bản lời bình, kịch bản chi tiết chương trình nghệ thuật, kịch bản dàn dựng, kịch bản phóng sự, kịch bản visual các chương trình lễ hội, sự kiện, cầu truyền hình,… Đảm bảo nội dung kịch bản có chiều sâu, nhất quán về mạch cảm xúc, đúng thông điệp và định hướng nghệ thuật.
Phối hợp với các biên đạo, đạo diễn sân khấu, đạo diễn âm thanh, đạo diễn ánh sáng, nhạc sĩ, họa sĩ thiết kế… để hoàn chỉnh phần nội dung và flow sân khấu.
Cập nhật, chỉnh sửa kịch bản liên tục theo tiến độ và góp ý từ đạo diễn/khách hàng.
2. Trợ lý Tổng Đạo diễn trong các Lễ Hội - sự kiện lớn của công ty
Đồng hành cùng Tổng Đạo diễn trong toàn bộ hành trình sản xuất sự kiện: từ ý tưởng, xây dựng concept, biên tập nội dung, đến dàn dựng và giám sát triển khai.
Là cầu nối truyền đạt giữa Tổng Đạo diễn và các bộ phận liên quan (sáng tạo, thiết kế, âm nhạc, sản xuất, hậu kỳ, nhà cung cấp, đối tác...)
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và chuẩn bị tài liệu cho Tổng Đạo Diễn trong các dự án nội dung sự kiện. Tổng hợp ý kiến góp ý của khách hàng và các bộ phận để trình Tổng Đạo diễn và ekip sáng tạo điều chỉnh.
Ghi chép, tổng hợp, biên tập các ý tưởng, yêu cầu của Tổng Đạo diễn thành văn bản cụ thể phục vụ triển khai.
Soạn thảo văn bản, báo cáo, đề xuất và các tài liệu khác theo yêu cầu từ Tổng Giám đốc
Đảm bảo sự liên kết giữa nội dung kịch bản với phần trình diễn, đạo cụ, âm nhạc, công nghệ và bối cảnh sân khấu
Kiểm soát timeline hoàn thành kịch bản đúng tiến độ từng giai đoạn sản xuất.
Sẵn sàng đi công tác theo lịch trình của dự án và hỗ trợ các công việc khác theo phân công trực tiếp.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Truyền thông, Sự kiện, Marketing, Báo chí, Sân khấu điện ảnh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có các chứng chỉ chuyên ngành có liên quan.
Am hiểu sâu về cấu trúc kịch bản, ngôn ngữ sân khấu, hình thức biểu diễn nghệ thuật đa dạng (ca nhạc, múa, kịch, thực cảnh, mapping…).
Có khả năng viết kịch bản cảm xúc, tinh tế, sắc sảo, và có tư duy thị giác mạnh
Có khả năng nắm bắt đề bài nhanh, phân tích đúng trọng tâm và đưa ra các hướng nội dung phù hợp.
Có kỹ năng nghiên cứu tài liệu, phân tích tổng hợp nội dung, tóm tắt thông tin
Kỹ năng viết và biên tập nội dung có chiều sâu
Khả năng tư duy logic và cảm thụ nghệ thuật tốt.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và phối hợp nhiều bộ phận cùng lúc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường thay đổi nhanh.
Thành thạo Power Point/Canva để xây dựng slide nội dung rõ ràng, đẹp mắt, thuyết phục.
Khả năng diễn đạt rõ ràng.
https://newdaymedia.com.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99