Nơi làm việc: Khác
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Mục đích công việc
Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chiến lược & mục tiêu được giao bởi quản lý trực tiếp, nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số, mở rộng địa bàn, phát triển mối quan hệ bền vững với bác sĩ, bệnh viện, phòng mạch và các khách hàng y tế khác.
Nhiệm vụ chính
Lập & thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu do quản lý phân bổ
Lên kế hoạch thăm viếng định kỳ tại bệnh viện, khoa dược, bác sĩ và phòng mạch tư nhân trong khu vực được giao.
Giới thiệu, tư vấn & trình bày thông tin sản phẩm, đặc tính, lợi ích và hướng dẫn sử dụng cho bác sĩ, dược sĩ và nhân viên y tế.
Phối hợp với Product Manager (PM), Sales/Area Manager (SM/ASM) trong việc lên kế hoạch & triển khai các hoạt động marketing, hội thảo, chương trình khuyến mãi.
Sử dụng hàng mẫu, hàng quà tặng theo đúng kế hoạch phân bổ ở địa bàn phụ trách.
Xây dựng & phát triển mối quan hệ khách hàng & địa bàn tiềm năng mới
Thiết lập tốt quan hệ tốt với các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
Duy trì, mở rông & phát triển địa bàn hoạt động & mạng lưới khách hàng
Thu thập thông tin phản hồi, yêu cầu của khách hàng và giải quyết/ báo cáo cấp trên & theo dõi việc giải quyết.
Theo dõi và báo cáo kịp thời các diễn biến thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh liên quan.
Lập kế hoạch & thực hiện đấu thầu hiệu quả
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
Không ngừng nâng cao kiến thức sản phẩm & các kỹ năng bán hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lí trực tiếp
Trách nhiệm ngân sách
Không
Báo cáo trực tiếp
Cấp trên (báo cáo cho): Quản lý Kinh doanh Miền.
Báo cáo từ cấp dưới
Cấp dưới (quản lý): Không
Phạm vi công việc
Theo sơ đồ tổ chức
Quan hệ công việc
Nội bộ
Bộ phận MKT
Đồng nghiệp (phối hợp với): Nhân viên các phòng ban khác.
Bên ngoài
Các mối quan hệ bên ngoài: Bệnh viện, bác sĩ, y tá, khoa dược, nhà thuốc, phòng mạch tư, nhà phân phối.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Job purpose
Implement business plans based on strategies and targets assigned by the Line Manager to achieve sales objectives, expand territory coverage, and strengthen relationships with hospitals, clinics, and medical customers effectively.
Key responsibilities
Set up & implement business plans to achieve the assigned sale targets
Schedule and conduct regular visits to hospitals, pharmacies, doctors, and private clinics in assigned areas.
Promote and present product information, features, benefits, and usage guidelines to doctors, pharmacists, and healthcare professionals.
Collaborate with PM/SM/ASM to plan and implement promotional strategies and activities for assigned products.
Use samples, gimmicks appropriately as per the allocated plans for the assigned territories
Build up & develop customer relationship & new territory coverage
Build up & maintain good relationship with customers in the assigned territories
Maintain & develop territory coverage & customer network
Receive customer feedback & requirement and handle/ report to intermediate Manager for solving.
Keep track of market fluctuation & competitor’s activities & report to the intermediate Manager for appropriate actions/ responses.
Planning & imlement to tenderfor hospital effectly
Prepare periodical reports as regulated by Dept.
Strengthen product knowledge & selling skills
Other tasks as assigned from line manager
Budget responsibilities
Nil
Report to
Superior (report): Regional Sales Manager
Report from
Subordinate (supervise): Nil
Business context
See organization chart
Key contacts
Internal
MKT department
Colleagues (coordinate): Other Dept’s employees
External
Hospitals, doctors, nurses, pharmacies, private clinics, distributors.
1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc
Phụ thuộc vào chỉ tiêu công việc
Khả năng
Tốt nghiệp Trung cấp, Đại học, Cao Đẳng – Ưu tiên chuyên nghành Y Dược.
Kinh nghiệm yêu cầu
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trình Dược Viên, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty dược đa quốc gia (MNC).
Những yêu cầu bắt buột
Kiến thức về địa bàn, khách hàng & sản phẩm
Giao tiếp tốt và có khả năng thương thuyết, phân tích & đánh giá khách hàng
Ngôn ngữ yêu cầu
Tiếng Việt / Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
---------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Key Performance Indicators
Depending on annual KPI targets
Qualifications
Vocational College/University/College graduation – Medical/Pharmacy faculty is preferable.
Required experience
At least 1 year of experience as a Medical Representative, preferably with pharmaceutical MNCs.
Job essentials
Knowledge on territory, customer & product
Good communication & negotiation, customer’s analysis & appraise
Language(s) required
Vietnamese / English in communication