Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRADE MARKETING EXECUTIVES

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK TÍN VIỆT
Ngày cập nhật: 15/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, • Chính sách mua hàng nội bộ dành cho nhân viên. • Thưởng sinh nhật, ngày lễ và các dịp theo quy định của Bộ Luật Lao động. • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN và kỳ nghỉ hàng năm • Có chương trình quà tặng vào dịp 8/3 và 20/10. • Nhân viên xuất sắc sẽ có thưởng riêng.

Mô tả công việc

1. Xây dựng chương trình thúc đẩy bán hàng cho kênh MT và GT:

• Lên kế hoạch phát triển danh mục ngành hàng cho toàn bộ kênh nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số và sản lượng.

• Xây dựng kế hoạch theo từng tài khoản, chương trình khuyến mãi, trưng bày, tuyển dụng khách hàng mới với trọng tâm về thời gian triển khai nhằm đảm bảo đạt doanh số, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và mức độ hài lòng của khách hàng.

• Xem xét, đánh giá kết quả kinh doanh theo từng tài khoản và ngành hàng để đề xuất các kế hoạch hành động mang lại tăng trưởng tích cực cho kênh MT.

• Lên kế hoạch chiến dịch cho các sản phẩm mới ra mắt.

• Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để điều chỉnh phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

• Cập nhật thường xuyên các xu hướng và hành vi tiêu dùng mới nhất của người mua hàng trong kênh MT.

2. Quản lý ngân sách:

• Kiểm soát chi phí đầu tư cho các hoạt động khuyến mãi và trưng bày trong phạm vi ngân sách đã phê duyệt.

• Phân tích dữ liệu bán hàng để đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả và phù hợp với chiến lược đã đề ra.

3. Báo cáo & Dự báo bán hàng:

• Thu thập và thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng về doanh số, khuyến mãi và tồn kho. Đưa ra hành động cụ thể để đạt được kế hoạch và chỉ tiêu doanh số.

• Dự báo doanh số theo từng mã sản phẩm (SKU) cho các kênh MT/GT dựa trên kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng/quý.

• Hỗ trợ dữ liệu cho đội nhóm hoặc các phòng ban khác, tổ chức sự kiện/hội thảo khi cần.

• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai kế hoạch đúng tiến độ.

4. Quản lý hoạt động và bán hàng:

• Cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra phản hồi để đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp.

• Quản lý hàng tồn kho chậm luân chuyển và xây dựng kế hoạch giải phóng hàng tồn.

• Hỗ trợ công cụ trưng bày (POSM), mẫu niêm yết, tài liệu cần thiết, và tài liệu hướng dẫn bán hàng khi ra mắt sản phẩm mới và triển khai chiến dịch.

Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK TÍN VIỆT

https://tinvietcosmetic.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Được thành lập vào năm 2016 với tham vọng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Top 3 tại Việt Nam – Tín Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới hơn 600 điểm bán... Xem thêm

TRADE MARKETING EXECUTIVES

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK TÍN VIỆT