Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Thế giới di động
Ngày cập nhật: 29/01/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.

- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.

- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:

Ca 1: Từ 08h00 - 17h00

Ca 2: Từ 10h00 - 19h00

Ca 3: Từ 12h0 - 21h30.

* 1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Phòng Chăm sóc khách hàng, số 228 - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

QUYỀN LỢI

- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 2000 siêu thị trên toàn quốc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.

- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên.

- Thu nhập theo năng lực, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).

-  Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

-------------------­­

★★★  ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN

Bạn vui lòng click nút "Ứng tuyển ngay" bên dưới để nộp hồ sơ.

Địa điểm làm việc:
  • 228 - 228A - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM (số lượng: 30)
    Hạn nộp: 31/01/2019

Giới thiệu về công ty

Thế giới di động

Việc làm tương tự

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Thế giới di động