TỔ TRƯỞNG SỈ MIỀN TRUNG
Not ready to apply?
Job Benefit
- Insurance
- Travel opportunities
- Incentive bonus
- Health checkup
- Training & Development
- Salary review
Job Description
- Lập kế hoạch Kinh doanh.
- Xây dựng tuyến bán hàng, khu vực chào bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng hiệu quả .
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, báo cáo đột xuất cho ASM khi có yêu cầu.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch đã cam kết với ASM
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bán hàng tùy thuộc vào hàng hóa để đạt hiệu quả cao cho các chuyến chào hàng...
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý và hiệu quả
- Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn cách thức trưng bày (nếu có) của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
- Đề xuất xu hướng mẫu cho thị trường của khu vực phụ trách...
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu công hàng tháng do Công ty giao cho
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày...
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi và các chương trình sau bán hàng
- Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh...
- Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới nếu đội ngũ cũ không hiệu quả hoặc mở rộng kinh doanh
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường...
Job Requirement
- Số lượng: 01, Giới tính: Nam.
- Bằng cấp: Đại Học (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trở lên.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng, quản lý.
- Vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thương lượng và đàm phán với khách hàng.
QUYỀN LỢI/MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
ỨNG VIÊN CÓ NHU CẦU, NỘP HỒ SƠ TẠI:
123 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.