Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

THƯ KÝ KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS
Ngày cập nhật: 20/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:

- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng nội bộ, đối tác

- Theo dõi tồn kho, đảm bảo số lượng điều chuyển kho Bắc – Nam.

- Tiếp nhận và xử lý hợp đồng.

2. Quản lý thông tin khách hàng:

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc cơ bản liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

- Xử lý và phản hồi các thông tin liên quan đến chiến dịch kinh doanh, tác giả sách, đơn vị vận chuyển.

3. Báo cáo và thống kê:

- Phối hợp với các phòng ban như kho vận, kế toán và kinh doanh để đảm bảo các chiến dịch bán hàng.

- Phối hợp với bộ phận kế toán rà soát công nợ khách hàng lẻ.

Yêu cầu công việc

-      Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thư ký hành chính, hoặc các ngành liên quan.

-       Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành xuất bản, phát hành sách.

-       Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý bán hàng/CRM.

-       Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và xử lý công việc tốt.

-       Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.

-       Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS

Tổng số nhân viên: 25-99

Được thành lập vào năm 2015 với một ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành xuất bản, ZENBOOKS đặt mục tiêu trở thành một trong các nhà xuất bản sách tiếng... Xem thêm

THƯ KÝ KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS