Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Tele-sales Card Area Manager

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 12/08/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm (i) xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng qua điện thoại đối với các sản phẩm thẻ tại Vùng phụ trách và (ii) quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Vùng phụ trách

Trách nhiệm:

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Vùng được phân công dựa trên định hướng của TTKD Trực tiếp và phù hợp với đặc điểm, tình hình và các cơ hội tại thị trường khu vực;
  • Tổ chức thực hiện thẩm định và phê duyệt phát hành/mở thẻ và cấp tín dụng thẻ theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
  • Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng đồng thời phối hợp với Phòng Quan hệ Đối tác trong việc phát triển các đối tác kinh doanh nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của các Đơn vị Kinh doanh thuộc Vùng phụ trách đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
  • Quản lý hiệu quả ngân sách đã được phê duyệt; Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý bán hàng qua điện thoại sản phẩm thẻ; Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cử nhân/Thạc sỹ. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng;
  • Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính;
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý đội/nhóm Bán hàng qua điện thoại tại các ngân hàng, đạt thành tích cao trong việc quản lý đội/nhóm Bán hàng qua điện thoại;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của các vùng/địa phương;
  • Am hiểu mô hình Bán hàng qua điện thoại trong hệ thống ngân hàng bán lẻ, có kiến thức về hệ thống Call Center trong ngân hàng;
  • Am hiểu sản phẩm thẻ và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; kiến thức tín dụng tốt;
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
  • Tiếng Anh kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mức độ khá trở lên.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Tele-sales Card Area Manager

Ngân Hàng Quốc Tế VIB