Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tiếp thị trực tuyến , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Xây dựng hình ảnh của thương hiệu thông qua việc truyền tải thông điệp chính xác, hiệu quả rộng rãi đến công chúng.
1. Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các campaign 1-3 tháng dựa vào BrandGuideline
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích các loại nội dung khác nhau, đề xuất ý tưởng nội dung dựa trên các xu hướng mới áp dụng vào việc xây hệ thống kênh social cho Brand
- Lên kịch bản sáng tạo rõ ràng cho đội ngũ Thiết kế, Content và Video Editor
- Làm đầu mối phối hợp với Agency, đơn vị sản xuất và các phòng ban nội bộ liên quan để triển khai dự án đúng tiến độ
- Đảm bảo tính đồng bộ thương hiệu trên các kênh truyền thông chính thức
- Góp phần nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu và thư viện nội dung
- Cập nhật trạng thái các dự án và đầu việc kịp thời, đúng thời hạn
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Có 3–4 năm kinh nghiệm truyền thông. Có kinh nghiệm xây kênh trên các nền tảng Tiktok, Facebook
- Kỹ năng viết nội dung, biên tập, trình bày ý tưởng và làm việc nhóm.
- Sáng tạo, năng động, định hướng kết quả.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Hiểu biết tốt về các xu hướng marketing hiện nay.
Tổng số nhân viên: 100-499