Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Hỗ trợ Brand Manager trong các công việc sau:
- Assist Brand Manager in terms of:
· Phân tích tình hình thị trường, hành vi/insight/phản hồi của khách hàng, các yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
Analyzing the market situation, customers’ behavior/ insight/ feedback, traffic generators changing, business performance & operation status.
· Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu kênh phân phối và người tiêu dùng, nguồn lực và năng lực hiện có; tập trung vào:
· Developing monthly/ quarterly marketing plan based on the analysis of the market, trade and consumer needs, resources and capabilities, focus on:▪ Chiến lược Thương hiệu & Truyền thông: xác định mục tiêu, định hướng, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chính/hình ảnh chủ đạo, nội dung trên mạng xã hội, tối ưu quảng cáo và quản lý agency nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
Strategic Brand & Communication Plan: objective, direction, creative, key message/ key visual, social content/ advertising optimization/ agencies management to ensure brand/ product’s awareness & consideration across touchpoints.▪ Triển khai & Quản lý Truyền thông Thương hiệu: phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/video), nội dung viết và tài liệu đa phương tiện phù hợp với từng nền tảng và kênh truyền thông.
Brand & Communication Execution & Management: collaborate with the marketing team to create compelling content, including visuals (image/ video), copy, and multimedia assets, for various platforms and channels.▪ Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing.
Measure and report performance of all marketing communication campaigns.▪ Lập và quản lý ngân sách thương hiệu & truyền thông, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý để tối ưu tăng trưởng thương hiệu và lợi nhuận.
- Hỗ trợ Brand Manager trong các công việc sau:
- Assist Brand Manager in terms of:
· Phân tích tình hình thị trường, hành vi/insight/phản hồi của khách hàng, các yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
Analyzing the market situation, customers’ behavior/ insight/ feedback, traffic generators changing, business performance & operation status.
· Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu kênh phân phối và người tiêu dùng, nguồn lực và năng lực hiện có; tập trung vào:
· Developing monthly/ quarterly marketing plan based on the analysis of the market, trade and consumer needs, resources and capabilities, focus on:▪ Chiến lược Thương hiệu & Truyền thông: xác định mục tiêu, định hướng, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chính/hình ảnh chủ đạo, nội dung trên mạng xã hội, tối ưu quảng cáo và quản lý agency nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
Strategic Brand & Communication Plan: objective, direction, creative, key message/ key visual, social content/ advertising optimization/ agencies management to ensure brand/ product’s awareness & consideration across touchpoints.▪ Triển khai & Quản lý Truyền thông Thương hiệu: phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/video), nội dung viết và tài liệu đa phương tiện phù hợp với từng nền tảng và kênh truyền thông.
Brand & Communication Execution & Management: collaborate with the marketing team to create compelling content, including visuals (image/ video), copy, and multimedia assets, for various platforms and channels.▪ Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing.
Measure and report performance of all marketing communication campaigns.▪ Lập và quản lý ngân sách thương hiệu & truyền thông, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý để tối ưu tăng trưởng thương hiệu và lợi nhuận.
Develop and manage the brand & communication budget, ensuring that resources are allocated and spent appropriately to optimize brand growth and profitability.▪ Phối hợp chặt chẽ với Brand Manager/Marketing Manager để phát triển các sản phẩm mới (F&B, Merchandise,...) phù hợp với hình ảnh, chất lượng và giá trị của thương hiệu, đồng thời đáp ứng nhu cầu còn thiếu của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Work closely with Brand Manager/ Marketing Manager to develop & ensure that new products (F&B, Merchandise,…) not only align with the brand's aesthetics, quality, and values; but also help brand to grow sustainably & meet customer’s need gaps.
▪ Làm việc với các phòng ban nội bộ và team marketing để đảm bảo các chương trình được triển khai đúng tiến độ và đầy đủ.
Work closely with internal departments & internal marketing team to well align & roll-out the programs on-time & in-full.
Understand current business performance (by analyzing historical data)
Contribute & Develop MKT (promotional) programs monthly/ quarterly/ occasionally (sales-driven marketing) for all channels: offline & online (loyalty app, internal delivery/ pick-up,…)
Work with internal MKT members to prepare & launch programs (communication, design, POSMs, …)
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Others scopes of work assigned by line manager.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
https://phela.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999