Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Thực phẩm & Đồ uống , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
1. Mục tiêu công việc
Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh kênh Key Account (GT), tập trung vào các khách hàng trọng điểm như: trường học, bệnh viện, nhà hàng, suất ăn công nghiệp, căn tin, sân bay, cơ quan, điểm dừng chân, nhà máy, cơ sở chế biến bánh,... Nhằm đảm bảo tăng trưởng doanh số, mở rộng độ phủ, tối ưu hình ảnh thương hiệu và phát triển khách hàng mới bền vững.
2. Nhiệm vụ chính
Quản lý và phát triển thị trường
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển các kênh phân phối mới.
Duy trì, phát triển độ phủ thị trường thông qua đa dạng hóa điểm bán.
Thiết lập kế hoạch tiếp cận, giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng/đối tác mục tiêu.
Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu doanh số, độ phủ, trưng bày hàng hóa, tối ưu vật phẩm hỗ trợ bán hàng.
Quản lý đội ngũ kinh doanh
Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện và đánh giá đội ngũ nhân viên/chuyên viên kinh doanh để duy trì hiệu suất cao.
Thực hiện công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ đảm bảo năng lực hiện tại và tương lai.
Chấm công, kiểm soát và đảm bảo tính chính xác, trung thực của báo cáo nhân sự.
Kiểm soát lộ trình, tuyến bán hàng, danh sách khách hàng của nhân viên để đảm bảo độ phủ thương hiệu.
Chăm sóc & phát triển khách hàng
Thực hiện chào hàng, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
Theo dõi tiến độ hợp đồng, đảm bảo tiến độ giao hàng, thanh toán và thanh lý hợp đồng.
Duy trì liên lạc và xây dựng quan hệ bền chặt, coi công ty vừa là nhà cung cấp uy tín, vừa là đối tác tư vấn đáng tin cậy.
Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý đơn hàng, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Báo cáo & đề xuất
Tổng hợp số liệu bán hàng hàng tuần/tháng, phân tích và đề xuất các giải pháp kinh doanh.
Đưa ra các kiến nghị nhằm tối ưu hoạt động bán hàng theo từng nhóm khách hàng/khu vực.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing...
Có kinh nghiệm 3–5 năm trong lĩnh vực Sales/Trade Marketing, ưu tiên trong ngành FMCG, thực phẩm, đồ uống.
Kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh, am hiểu kênh GT và Key Account.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi thị trường.
http://www.nabatisnack.co.id Tổng số nhân viên: 500-999