Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Sales Admin Executive

Công Ty NaBaTi Việt Nam
Ngày cập nhật: 17/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Mục tiêu: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh có trách nhiệm cập nhật và xử lý tất cả các dữ liệu bán hàng hàng ngày để đảm bảo tính chính xác và thời gian của báo cáo bán hàng.

Phạm vi công việc: Làm các biểu mẫu, báo cáo và phân tích về kết quả bán hàng của từng Nhà phân phối, nhân viên kinh doanh, giám sát từng khu vực.

  • Lưu trữ các tài liệu về tuyến bán hàng, nhà phân phối, tài liệu của các khu vực.
  • Kiểm tra, cập nhật các chị phí của phòng kinh doanh: công tác phí, bảng thưởng của nhân viên, nhà phân phối.
  • Tổng hợp các phản hồi, khiếu nại của khách hàng về chính sách bán hàng, sản phẩm và dịch vụ khách hàng; Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các cải tiến và đề xuất phù hợp với mục tiêu kinh doanh của của Công ty;
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, chấm công đội ngũ bán hàng, sản phẩm bị lỗi đổi trả của khu vực phụ trách.
  • Làm việc với đội ngũ bán hàng cung cấp, thông báo chương trinh khuyến mãi, thông tin bán hàng và cập nhật kết quả hoạt động, đánh giá các chương trình khuyến mãi, phản hồi từ thị trường.
  • Thống kê số liệu bán hàng; tổng hợp báo cáo hàng tháng và đưa ra các kết luận / khuyến nghị liên quan để hỗ trợ các quyết định kinh doanh của khu vực theo định kỳ; Cung cấp báo cáo phân tích doanh số hàng tuần, hàng tháng.
  • Đảm bảo tất cả các thông tin, chứng từ ( mở mới, thanh lý NPP…) được thực hiện đầy đủ và kịp thời
  • Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.

Chế độ phúc lợi và thông tin khác:

  • Thử việc: 1 tháng
  • Thời gian làm việc: T2 - T7 (Buổi sáng)
  • Ngày nghỉ: Các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật
  • Phúc lợi:

    BHXH full lương, Lương net (công ty đóng thuế TNCN và BHXH cho NV)
    Bảo hiểm sức khỏe

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thư ký, Tài chính, Kế toán.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG.
  • Nam hoặc Nữ từ 23 tuổi trở lên
  • Trung thực, tự tin. Có thái độ, tư duy tích cực và tinh thần đồng đội.
  • Tập trung; làm việc hiệu quả; Có khả năng thay đổi và lập kế hoạch công việc tốt thông qua hoạt động hàng ngày.
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Giao tiếp: nói và viết thành thạo tiếng Việt. Khả năng truyền đạt thông điệp một cách trôi chảy.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty NABATI Việt Nam

http://www.nabatisnack.co.id Tổng số nhân viên: 500-999

Nabati Indonesia khởi nghiệp và thành lập vào năm 1985, là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Indonesia với nhiều dòng sản phẩm tiện ích, giá cả phù hợp với... Xem thêm

Sales Admin Executive

Công Ty NaBaTi Việt Nam