To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Sales Admin

Công ty TNHH Thương Mại N.T.P
Updated: 01/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Chăm sóc khách hàng

  • Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới.
  • Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalog sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng.
  • Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí.
  • Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
  • Có thể đi công tác và giao tiếp theo các sự kiện công ty với đối tác.

2. Xử lý đơn hàng

  • Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các phương tiện: tin nhắn, điện thoại, email, fax…
  • Kiểm tra đơn hàng và đệ trình Ban Giám đốc: mặt hàng, quy cách, số lượng, đơn giá hoặc xin giá ưu đãi cho các đơn hàng trọng yếu
  • Trao đổi với khách để chốt đơn hàng theo phê duyệt của cấp trên
  • Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
  • Thực hiện các bước trên phần mềm quản lý bán hàng để tiến hành đơn hàng giao.
  • Cập nhật tiến độ và tình trạng hàng hóa cho khách.
  • Theo dõi đến khi hoàn thành giao hàng và phối hợp cùng Bộ phận kế toán về thanh toán cho đơn hàng hoàn tất.
  • Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
  • Lập hồ sơ dự thầu theo hướng dẫn của cấp trên.

3. Báo cáo:

  • Lập báo cáo công việc được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Tháng.
  • Lập báo cáo doanh số khách hàng phụ trách, doanh số theo sản phẩm theo năm.
  • Các báo cáo khác (nếu có) liên quan đến kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc.

Job requirement

Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.

Cá nhân:

  • Nữ tuổi từ 25 đến 30.
  • Phát âm rõ, dễ nghe.
  • Có thể đi công tác xa theo phân công công việc.

Phẩm chất:

  • Trung thực.
  • Có khả năng phân tích và lắng nghe
  • Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi:

  • Lương từ 9-13 triệu VNĐ.
  • Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
  • Phụ cấp, Chế độ thưởng, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo về sản phẩm, phần mềm bán hàng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 25 - 32
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Thương Mại N.T.P

www.ntp.com.vn Number of employees: 25-99

Công Ty TNHH Thương Mại N.T.P được thành lập năm 1999, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Oventrop (Germany),... View more

Sales Admin

Công ty TNHH Thương Mại N.T.P