Nơi làm việc: Nghệ An
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Quản lý hồ sơ và dữ liệu bán hàng:
a) Thu thập, nhập liệu và lưu trữ dữ liệu booking, hợp đồng, bảng hàng, thông tin Khách Hàng...
b) Kiểm tra và đối chiếu thông tin hồ sơ Khách Hàng trước khi chuyển sang các Bộ Phận khác (pháp chế, thủ tục, kế toán).
c) Theo dõi và báo cáo tình trạng hồ sơ cho quản lý và các Bộ Phận liên quan.
2. Hỗ trợ vận hành và bán hàng:
a) Cập nhật bảng hàng, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hàng ngày cho đội ngũ kinh doanh.
b) Tổng hợp số liệu giao dịch, thống kê sản phẩm đã bán – còn lại theo từng sàn, từng nhân viên kinh doanh.
c) Hỗ trợ đặt lịch ký hợp đồng, sắp xếp lịch bàn giao hồ sơ và tài liệu cho Khách Hàng.
d) Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông bán hàng.
3. Quản lý biểu mẫu và tài liệu nội bộ:
a) Chuẩn hóa, cập nhật và phát hành các mẫu đơn/hợp đồng/phụ lục bán hàng.
b) Quản lý hệ thống văn bản hành chính nội bộ liên quan đến kinh doanh và chăm sóc Khách Hàng.
4. Thực hiện công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó Phòng.
- Kinh nghiệm từ 1 năm...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Quản lý hồ sơ, tài liệu khoa học
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Chịu được áp lực công việc
Tổng số nhân viên: 25-99
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VẬT LIỆU MỚI ĐỨC THỊNH
Nơi làm việc: Nghệ An
Mức lương: Trên 15,000,000 VND