Khảo sát Khách hàng đa nền tảng để hiểu và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm nền tảng số (website, app, chatbot…) để tăng đặt lịch và nâng cao trải nghiệm số toàn diện
Cá nhân hóa và đồng bộ hành trình khách hàng O2O, đảm bảo trải nghiệm nhất quán
Phát triển & vận hành hệ thống CRM, thúc đẩy tự động hóa và nâng cao hiệu quả giữ chân khách hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
Trên 3 năm kinh nghiệm và kiến thức làm quản trị trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số với nhiều quy mô/lĩnh vực khác nhau
Có kiến thức kỹ thuật và quản lý về các nền tảng digital (web, social media,…)
Có năng lực Quản trị phát triển dự án
Thông tin khác
Bằng cấp:
Bachelor
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Người liên hệ:
Phòng Tuyển Dụng
https://www.vinmec.com/
Tổng số nhân viên:
1.000-4.999
Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự...
Xem thêm
Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện đa khoa và 5 phòng khám trên toàn quốc.