Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản lý Trải nghiệm khách hàng Online

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Ngày cập nhật: 29/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Khảo sát Khách hàng đa nền tảng để hiểu và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm nền tảng số (website, app, chatbot…) để tăng đặt lịch và nâng cao trải nghiệm số toàn diện
  • Cá nhân hóa và đồng bộ hành trình khách hàng O2O, đảm bảo trải nghiệm nhất quán
  • Phát triển & vận hành hệ thống CRM, thúc đẩy tự động hóa và nâng cao hiệu quả giữ chân khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Trên 3 năm kinh nghiệm và kiến thức làm quản trị trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số với nhiều quy mô/lĩnh vực khác nhau
  • Có kiến thức kỹ thuật và quản lý về các nền tảng digital (web, social media,…)
  • Có năng lực Quản trị phát triển dự án

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

https://www.vinmec.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự... Xem thêm

Quản lý Trải nghiệm khách hàng Online

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec