Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản lý Phòng khám

Công ty Cổ phần Nha khoa quốc tế Sing
Ngày cập nhật: 01/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

2.1 Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh bán hàng

  • Tổ chức các hoạt động trade theo yêu cầu của Công ty. Phối hợp phân bổ nhân sự cùng nhân sự phụ trách kinh doanh
  • Điều phối team Tư vấn dịch vụ, team CSKH để giúp đạt các tỷ lệ chốt và các chỉ số Kinh doanh mục tiêu. Phối hợp với Chuyên viên PTKD của PK để thực hiện các hoạt động tìm kiếm KH tiềm năng mới thông qua các hoạt động sự kiện tại và ngoài phòng khám

2.2 Quản trị trải nghiệm khách hàng

  • Đảm bảo chất lượng chuyên môn và dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn, mang lại giá trị và trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Đảm bảo 100% KH được chăm sóc tỉ mỉ theo Quy trình CSKH hậu dịch vụ và 100% trước khi ra khỏi PK phải đánh giá hài lòng. Nếu KH không hài lòng phải báo cáo tường trình sự việc và đưa ra được giải pháp đề xuất cho sự việc đó cũng như sáng kiến ý tưởng nâng cấp trải nghiệm dịch vụ trong các PK
  • Tiếp xúc hỏi han các KH trong PK nhằm hiểu tâm lý, nhu cầu và mong muốn của KH. Qua đó báo cáo về Cty những điểm cần nâng cấp để gia tăng sự hài lòng KH. Thực hiện các cuộc khảo sát hài lòng KH hay nghiên cứu đánh giá trải nghiệm KH theo yêu cầu của Công ty
  • Kết nối KH, tổ chức sự kiện CSKH, phối hợp với Chuyên viên Phát triển thị trường tổ chức các chương trình sự kiện chuyên đề chuyên môn, tri ân KH cũ,... thuyết phục KH thân thiết trở thành CTV, đại sứ thương hiệu để gia tăng doanh thu nguồn KH cũ và nguồn KH giới thiệu KH

2.3 Quản trị hoạt động vận hành tại phòng khám

  • Điều phối nhân sự đón tiếp và CSKH theo đúng đủ các Quy trình về đón tiếp tư vấn và quy trình chuyên môn
  • Đào tạo liên tục, thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc toàn bộ nhân sự thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy trình, quy định và tiêu chuẩn tại phòng khám.
  • Giám sát vận hành và xử lý các vấn đề phát sinh tại phòng khám. Cụ thể.
    • Điều phối nhân sự theo nguyên tắc công tour công bằng và theo năng lực chuyên môn phù hợp
    • Sắp xếp lịch làm việc, lịch trực,... của CBNV trong PK đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa ở mọi bộ phận vị trí và theo Quy định Công ty.
    • Gắn kết CBNV trong PK, khiến mọi người đi làm thấy công việc được tổ chức khoa học và ai cũng được ghi nhận tôn trọng
    • Xử lý nghiêm những sai phạm trong PK, nhất là những lỗi về đạo đức, trải nghiệm KH và gây các thiệt hại cho PK, tạo môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp
    • Làm việc, phối hợp cùng các Phòng ban HO phục vụ công tác vận hành sao cho mượt mà.
    • Trực tiếp xử lý 100% các khiếu nại, phản ánh của KH (dưới sự đồng thuận của BLĐ với những ca khiếu nại cấp độ 2 trở lên theo quy định Công ty), đảm bảo KH hài lòng
    • Thay mặt BLĐ thực hiện ngoại giao với cơ quan địa phương, cơ quan báo chí... (với sự đồng thuận và hướng dẫn của Giám đốc vận hành và Phòng đối ngoại)"

2,4 Quản lý nhân sự tại phòng khám

  • Tham gia vào hoạt động tuyển dụng nhân viên mới.
  • Quản lý và đào tạo, phát triển nhân viên để có đủ nguồn lực chất lượng.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, hợp tác và hỗ trợ. Chăm lo đời sống tinh thần của CBNV tại PK. Đảm bảo tỷ lệ không vượt Turn-over cho phép

2.5 Tham gia triển khai hoạt động đào tạo nhân sự cho các phòng khám

  • Xây dựng các tài liệu đào tạo cho hoạt động vận hành tại phòng khám khi được yêu cầu bởi GĐ hoặc bộ phận đào tạo.
  • Triển khai các hoạt động đào tạo hoặc đào tạo kèm cặp cho các vị trí vận hành tại phòng khám theo phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học

2. Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương 2 năm trở lên.
Ưu tiên kinh nghiệm làm quản lý chuỗi nha khoa, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, chuỗi hệ thống bán lẻ,...

3. Năng lực quản lý:

  • Năng lực Giao tiếp hiệu quả
  • Năng lực Đào tạo và phát triển nhân viên
  • Năng lực Tạo động lực và gắn kết đội ngũ
  • Năng lực Tổ chức công việc hướng kết quả
  • Năng lực Định hướng khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Nha khoa quốc tế Sing

Tổng số nhân viên: 100-499

Nha khoa Sing ra đời với sứ mệnh đem đến dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng và tiêu chuẩn khắt khe như ở Singapore ngay tại Việt Nam, giúp khách hàng... Xem thêm

Quản lý Phòng khám

Công ty Cổ phần Nha khoa quốc tế Sing