Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Thừa Thiên- Huế
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
A. Quản lý vận hành
● Tổ chức, điều phối hoạt động hàng ngày của nhà hàng (mở/đóng ca, phục vụ, thu ngân, bếp, bar...).
● Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và trải nghiệm khách hàng.
● Giám sát việc tuân thủ quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, nội quy lao động.
● Xử lý các tình huống phát sinh với khách hàng, nhân viên, hoặc nhà cung cấp.
B. Quản lý nhân sự
● Tuyển dụng, đào tạo, phân công ca làm việc cho nhân viên.
● Đánh giá năng lực, khen thưởng – kỷ luật, xây dựng tinh thần làm việc nhóm.
● Đảm bảo đội ngũ luôn có đủ nhân sự, kỹ năng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
C. Quản lý doanh thu & chi phí
● Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng/quý.
● Theo dõi, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, nhân công, công cụ dụng cụ, điện nước...
● Phân tích báo cáo doanh thu – chi phí, đề xuất giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh.
D. Quản lý tài sản & hàng hóa
● Kiểm soát nhập – xuất – tồn nguyên liệu, hàng hóa, tài sản cố định.
● Đảm bảo công cụ, thiết bị hoạt động tốt, giảm thiểu hao hụt – mất mát.
● Phối hợp kiểm kê định kỳ và đột xuất.
E. Marketing & Chăm sóc khách hàng
● Thực hiện các chương trình khuyến mãi, marketing tại điểm bán.
● Thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
● Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết và đối tác địa phương.
● Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
● Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng trung.
● Kỹ năng:
○ Kỹ năng quản lý đội nhóm, giao tiếp và xử lý tình huống.
○ Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích báo cáo, kiểm soát chi phí.
○ Am hiểu về quy trình phục vụ, chế biến, tiêu chuẩn chất lượng.
○ Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm quản lý nhà hàng (POS).
LEAD GENERAL HOT POT VIETNAM COMPANY LIMITED
Tổng số nhân viên: 25-99