Vai trò:
• Quản lý dự án TMO: hỗ trợ giám đốc TMO lập kế hoạch & giám sát chuỗi công việc, chủ động xúc tiến chuỗi công việc được giao
• Hỗ trợ: phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ dự án & nguồn lực sẵn sàng cho TMO
Trách nhiệm:
• Hỗ trợ giám đốc TMO lập kế hoạch quản lý dự án bao gồm thiếp lập cột mốc, sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc và giao việc cho thành viên của đội nhóm
• Giám sát sự phát triển của TMO & các mô-đun dự án khác và đảm bảo các nhóm đang tiến triển một cách hiệu quả đồng thời duy trì được phương thức làm việc phù hợp
• Phối hợp với lãnh đạo các phòng ban khác trong PVB để tạo điều kiện thuận lợi về tiến độ dự án hoặc giải quyết vấn đề
• Liên tục đánh giá dự án để đảm bảo đúng tiến độ, ngân sách & phương thức làm việc
Mối quan hệ công việc chính
• Giám đốc quản trị chuyển đổi
• Thành viên TMO
• Trưởng nhóm Mô-đun
• Giám đốc Nhân sự
• Đội dự án
Kết quả chính:
• Tiến độ mô-đun thống nhất với kế hoạch
• Các buổi họp được lên lịch, chuẩn bị và tổ chức
• Hoàn thiện kế hoạch nhân sự TMO với lộ trình phát triển năng lực rõ ràng & các hoạt động phát triển có kế hoạch
Năng lực:
• Quản lý dự án
• Quản lý các bên liên quan
• Thương lượng
• Phương thức làm việc linh hoạt (Agile)
• Sử dụng thành thạo công cụ quản lý dự án số (Trello, Zoom)
https://www.pvcombank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999