Nơi làm việc: Đồng Nai
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
• Lập kế hoạch đề xuất, tổ chức và phối hợp thực hiện mục tiêu doanh số định kỳ (tháng/quý);
• Quản lý và báo cáo mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng cho cấp trên;
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động vận hành tại cửa hàng theo đúng quy định của cửa hàng/công ty: đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng layout, tem giá, vệ sinh hàng hóa và quầy kệ,...
• Giữ vai trò chủ động trong việc quản lý các hoạt động kiểm tra và xử lý hàng cận date và điều chỉnh hàng hóa;
• Hướng dẫn, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên thuộc quyền quản lý của mình;
• Quản lý tài sản của cửa hàng, hỗ trợ việc đặt hàng chương trình khuyến mãi, văn phòng phẩm;
• Tuân thủ các quy định, nội quy, chính sách, văn hóa, giá trị cốt lõi, sứ mệnh của cửa hàng và Công ty;
• Phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách kịp thời, chuyên nghiệp và phù hợp với quy định;
• Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc tại chuỗi bán lẻ;
• Từng có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp);
• Có khả năng phân tích, lập báo cáo doanh thu, quản trị con người và giải quyết tình huống;
• Yêu thích, mong muốn học hỏi và phát triển thêm kiến thức trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe;
• Có tư duy bán hàng, tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng; Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm phục vụ cho việc thanh toán;
• Có sức khỏe tốt, đáp ứng được thời gian làm việc theo ca, làm các ngày cuối tuần, Lễ/Tết; Là người hoạt bát, nhanh nhẹn, trung thực;
Phúc lợi:
- Mức thu nhập: 10,000,000 + Thưởng doanh số (Gross)
- Thưởng Tháng 13; thưởng Tết Dương Lịch;
- Tặng quà nhân dịp Lễ, Tết…
- Tham gia BHXH - BHYT – BHTN: 70% trên tổng thu nhập;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- Chế độ ngày nghỉ: nghỉ 1 ngày/tuần + 12 ngày phép năm;
- Cấp phát máy tính làm việc;
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;
- Nhiều cơ hội thử thách năng lực bản thân;
- Làm việc trực tiếp với sếp người Nhật, có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Nhật và văn hóa làm việc công ty Nhật.
- Được đào tạo bài bản kiến thức chuyên sâu về da, cách chăm sóc da, kiến thức về mỹ phẩm, kỹ năng make up;
- Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: xoay ca sáng chiều, 6 ngày/tuần (ca làm việc có thể thay đổi tùy thuộc giờ hoạt động của mỗi TTTM)
- Ca sáng: 8h30 - 17h30 (đã bao gồm 1 giờ nghỉ)
- Ca chiều: 13h15 - 22h15 (đã bao gồm 1 giờ nghỉ)
Địa điểm làm việc:
- Vincom Plaza Biên Hòa (sắp khai trương)
- Big C Đồng Nai (Sắp khai trương)
Vị trí tuyển dụng: Trưởng nhóm cửa hàng (Leader quyền CHT)
https://www.matsukiyo.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99